Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vần cho cách hàng được giao; Tìm kiếm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng cũ.
- Giải quyết các vần đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng.
- Báo cáo chỉ tiết về tình hình thực hiện mục tiêu cho cấp trên theo hướng dẫn.
- Tham gia các chương trình khảo sát sản phẩm, tuyến điểm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn hàng để mở rộng hệ thống sân phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing đề tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng 5-15 triệu/ tháng tùy theo năng lực.
+ Lương kinh doanh.
+ Thưởng doanh số.
+ Thưởng review.
+ Thưởng nóng.
- Được xét tăng lương/ thưởng theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh.
- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội trải nghiệm các điểm du lịch nhiều lần trong năm.
- Được đào tạo và đồng hành trong suốt quá trình làm việc.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiền lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực.
- Có laptop.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel.
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài tại công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Tư vấn khách hàng sử dụng gói dịch vụ của công ty
- Data nóng có sẵn - bán luôn trên hệ thống (Chất lượng data tốt, khách hàng có nhu cầu mua hàng cao, tỷ lệ chốt cao). Khuyến khích tìm thêm khách hàng ngoài hệ thống
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả bán hàng và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.