Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng
- Quản lý và giám sát kế hoạch xuất hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và kế hoạch xuất hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm về kinh doanh 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-22Tr
-Tham gia BHXH trong thời gian thử việc
- Xét tăng theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ tết , lương tháng 13 & đặc biệt
- Tư vấn khách hàng sử dụng gói dịch vụ của công ty
- Data nóng có sẵn - bán luôn trên hệ thống (Chất lượng data tốt, khách hàng có nhu cầu mua hàng cao, tỷ lệ chốt cao). Khuyến khích tìm thêm khách hàng ngoài hệ thống
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả bán hàng và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.