Mô tả công việc
. Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về giải pháp quản lí bán hàng như: máy tính tiền, phần mềm tính tiền và các thiết bị đi kèm.
. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn được phân công và trên các mạng xã hội.
. Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
. Chủ động liên hệ chăm sóc thường xuyên và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
. Tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm, khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
. Giao tiếp với khách hàng, tham gia các hoạt động marketing.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
. Nam/ nữ độ tuổi từ 20-30 tuổi.
. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
. Có Kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn
. Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình ,trung thực.
. Biết tiếng Anh cơ bản.
. Biết sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video
. Thành thạo sử dụng các mxh như : Facebook, Insta, Zalo,....
. Có khả năng viết content tốt.
Quyền lợi được hưởng
. Mức lương : có thể thỏa thuận theo năng lực
. Phụ cấp
. Có chế độ thưởng hằng tháng/quý/năm, hoa hồng sản phẩm,...
. Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
. Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo đánh giá công việc, được đóng BHXH và các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
- Tư vấn khách hàng sử dụng gói dịch vụ của công ty
- Data nóng có sẵn - bán luôn trên hệ thống (Chất lượng data tốt, khách hàng có nhu cầu mua hàng cao, tỷ lệ chốt cao). Khuyến khích tìm thêm khách hàng ngoài hệ thống
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả bán hàng và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.