Mô tả công việc
🎯 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn sản phẩm điện thoại di động và các dịch vụ tại cửa hàng.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
- Lên đơn hàng và thực hiện thanh toán, tư vấn chính sách bảo hành tại cửa hàng.
- Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
- Quản lý và giữ gìn vệ sinh hình ảnh trưng bày.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
- Tư vấn khách hàng sử dụng gói dịch vụ của công ty
- Data nóng có sẵn - bán luôn trên hệ thống (Chất lượng data tốt, khách hàng có nhu cầu mua hàng cao, tỷ lệ chốt cao). Khuyến khích tìm thêm khách hàng ngoài hệ thống
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả bán hàng và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.