Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trợ giúp Chủ Tịch và Ban TGĐ lập hoạch định chiến lược và triển khai.
- Hỗ trợ Chủ Tịch và Ban TGĐ lập kế hoạch sản xuất kinh doanh, vận hành: (1) Thu thập và phân tích tình hình kết quả kinh doanh, (2) Thu thập và phân tích tình hình đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành, (3) Phối hợp với các bộ phận chức năng để lập chiến lược cho từng bộ phận
- Hỗ trợ Chủ Tịch và Ban TGĐ xây dựng mục tiêu năm.
- Hỗ trợ Chủ Tịch và Ban TGĐ xây dựng BSC- KPI, KSI.
- Kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm.
- Chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, chiến lược phát triển thị trường, chiến lược sản phẩm, chiến lược nhân sự, chiến lược tài chính…
- Các KSI cấp Công ty, cấp phòng ban.
2. Triển khai, giám sát hoạt động của các phòng ban.
- Giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của Chủ Tịch và Ban TGĐ
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, bộ phận và đề xuất phương án khắc phục, cải tiến.
3. Triển khai, giám sát và quản lý các dự án chiến lược cấp Công ty
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng dự án.
- Kiểm soát chi phí dự án.
- Kiểm soát rủi ro khó khăn và phương án khắc phục dự án.
4. Thừa ủy quyền Chủ Tịch và Ban TGĐ điều chỉnh các hoạt động chuyên môn của các bộ phận.
- Ra các quyết định theo quy định chính sách của Công ty.
- Ra các quyết định trong phạm vi ủy quyền của Chủ Tịch và Ban TGĐ.
5. Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp; nhắc nhở lịch họp lịch làm việc cho Chủ Tịch và Ban TGĐ.
- Chuẩn bị báo cáo, tài liệu liên quan cuộc họp
- Theo dõi tình hình thực hiện nghị quyết, chỉ đạo sau các cuộc họp.
- Đảm bảo việc thực hiện nghị quyết, chỉ đạo sau các cuộc họp.
6. Các công việc phát sinh khác
- Báo cáo phát sinh theo yêu cầu.
- Công việc phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
- Trình độ học vấn: Đại Học
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên môn: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúng hoặc lĩnh vực tương đương.
- Tin học: Thành thạo Word, Excel, Outlook, Powerpoint.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
2. Kiến thức
- Hiểu biết chuyên sâu kinh doanh
3. Kinh nghiệm chuyên môn
- Tối thiếu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, 03 năm kinh nghiệm vị trí Trợ lý.
- Ngoại hình: Khá
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất hoặc xây dựng, kinh doanh vật liệu xây dựng
4. Kỹ năng
- Quản lý, lập kế hoạch, tổng hợp, lập báo cáo tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp
- Kỹ năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tương tác
- Kỹ năng trình bày và diễn giải vấn đề tốt
5. Yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
EZ VIZ (ez-viz.com) là công ty chuyên về diễn họa kiến trúc 3D, VR (thực tế ảo) và làm phim quảng cáo (animation, live) cho các dự án bất động sản trong và ngoài nước. Sau gần 3 năm phát triển, EZ VIZ đã trở thành một đơn vị diễn họa chuyên nghiệp, với khách hàng là các tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam như Vingroup, FLC Group, Sun Group, Novaland, Apec Group,... Với sứ mệnh tạo ra môi trường nơi đội ngũ nhân sự được phát triển tốt nhất thông qua sự giao thoa giữa nghệ thuật và công nghệ. EZ luôn tâm niệm và cố gắng từng bước tạo ra một môi trường doanh nghiệp năng động, tích cực cho toàn bộ thành viên để cùng hướng đến thành công chung, hạnh phúc chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành