Facility Hà Nội

Hưng Yên
200 - 500 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Facility Hà Nội

Việc làm Facility Hà Nội

Cập nhật 14/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Facility Hà Nội
Trưởng Phòng Mua Hàng / Purchasing Manager
Facility Hà Nội
3 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 900 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 25/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường 206, Khu E, KCN Phố Nối A, xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Attractive salary: (depends on experience and ability of candidate)
Enjoy social insurance regimes under Vietnam labor law
Have chance to be trained in Japan, China, Vietnam, Thailand

Mô Tả Công Việc

- Làm việc tại Phố Nối A – Hưng Yên

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/JOB DESCRIPTION
* Thực hiện các công việc quản lý điều hành phòng mua hàng cụ thể như sau:
- Quản lý, điều hành nhân viên bộ phận mua hàng;
- Trực tiếp đào tạo, quản lý nhân sự trong phòng thu mua;
- Quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động mua hàng trong nước và mua hàng Quốc tế;
- Tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá, lựa chọn, đàm phán với nhà cung cấp ;
- Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán;
- Quản lý tiến độ thực hiện đơn hàng: từ sản xuất, giao hàng đến hàng về kho;
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp "NCC" theo định kỳ. Tìm kiếm NCC mới tiềm năng với sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất;
- Thiết lập kế hoạch mua hàng dựa trên chiến lược của Ban Giám đốc "BOD" và đề xuất của các khối phòng ban;
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo từng dự án, theo định kỳ cho ban giám đốc;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

* Undertake management and executive responsibilities in the procurement department, as detailed below:
- Managing and overseeing the staff of the procurement department;
- Directly training and managing personnel in the procurement department;
- Managing and controlling all domestic and international procurement activities;
- Seeking suppliers, evaluating, selecting, and negotiating with suppliers;
- Managing suppliers according to the company's procedures and regulations based on criteria such as quality, delivery time, after-sales service, price, and payment methods;
- Managing the progress of order fulfillment: from production, delivery to warehouse receipt;
- Conducting periodic evaluations of suppliers. Searching for potential new suppliers with quality products and the best price;
- Establishing procurement plans based on the Board of Director's strategy and proposals from various departments.
- Implementing comprehensive and timely reports for each project and periodically presenting them to the board of directors.;
- Performing other tasks as directed by board of directors.

Yêu Cầu Công Việc

II. YÊU CẦU:
- Nam/ Nữ tuổi từ 28 tuổi trở lên – Ưu tiên ứng viên sinh sống ở Hưng Yên (Công ty không có xe đưa đón);
- Tiếng Anh/Tiếng Nhật giao tiếp (Ưu tiên với ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Nhật);
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng mua hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở Công ty EPE;
- Có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực hải quan xuất nhập khẩu;
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch tổng thể, chi tiết và triển khai;
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt;
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Thái độ/tố chất: trung thực, thật thà, liêm chính;
- Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo máy vi tính (MS office: Word, Excel, Power point,…).


*** Requirements:
- Male/female aged 28 and above – Residing in Hung Yen is a priority (The company does not provide a shuttle bus);
- English/Japanese at the communicative level (Priority given to candidates who are proficient in Japanese);
- Minimum of 3 years of experience as a purchasing manager (Preference for candidates with experience in EPE);
- Having knowledge and experience in import and export customs;
- Strong management skills, encompassing overall and detailed planning and implementation;
- Good communication and negotiation skills;
- Proficient in organizing, analyzing work, and problem-solving;
- Attitude/qualities: honesty, sincerity, integrity;
- Proactive in work approach and proposing relevant solutions;;
- Agile and hardworking, able to withstand high pressure at work;
- Proficient in office computer applications (MS Office: Word, Excel, PowerPoint, …).

III. MỨC LƯƠNG/SALARY: Từ 20 triệu trở lên – Theo năng lực thực tế / from 20 million up - based on actual ability.

IV. CÁC PHÚC LỢI KHÁC:
- Có cơ hội được đào tạo tại Facility Dong Guan Co., Ltd ở Trung Quốc; Facility Co., Ltd ở Nhật Bản và Facility Hanoi Co., Ltd ở Việt Nam;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao;
- Được đóng, hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam;
- Được cung cấp bữa trưa;
- Được tăng lương hàng năm;
- Và các phúc lợi khác.

** Benefits:
- Opportunity to be trained at Facility Dong Guan Co., Ltd in China; Facility Co., Ltd in Japan, and Facility Hanoi Co., Ltd in Vietnam;
- Work in a dynamic, professional environment with high promotion opportunities ;
- Enjoy full social insurance benefits container according to Vietnamese labor law;
- Provided with lunch;
- Annual salary increase;
- And other benefits container.

Địa chỉ nộp hồ sơ:
- Qua vietnamworks.com: Hãy click vào “Nộp đơn” để gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng và đính kèm hồ sơ của bạn dưới dạng file word, PDF.
* CV bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh – CV bằng tiếng Việt sẽ bị loại.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Facility Hà Nội
Facility Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đường 206, Khu E, KCN Phố Nối A, xã Đình Dù, huyện Văn Lâm

Công Ty TNHH Facility Hà Nội

1. Công ty mới thành lập, bắt đầu đi vào hoạt động cuối T11/2018

2. Doanh nghiệp chế xuất: Lắp giáp và gia công máy móc, thiết bị

3. Có công ty mẹ ở Nhật, Công ty thành viên ở Trung Quốc

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan, nghỉ mát...

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập 25 Tháng 10 năm 2018

Mission

  • Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cố gắng cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ trong lĩnh vực kinh doanh PCB và pin mặt trời, cũng như kinh doanh máy móc và thiết bị liên quan, đồng thời đề xuất các giải pháp tốt nhất cho các công ty khách hàng của mình.  
  • Chúng tôi là một công ty luôn coi trọng sự hòa hợp của mọi người, nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện với mọi người và thể hiện tinh thần đồng đội xuất sắc.

Bạn làm việc tại Facility Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Facility Hà Nội

Facility Hà Nội

Click để đánh giá