Mô tả công việc
Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Chăm sóc lại khách hàng cũ sau khi mua hàng qua Zalo hoặc điện thoại
Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng, Tư vấn sản phẩm & giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản.
Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
Lập báo cáo công việc mỗi ngày/ tuần / tháng
Gọi và tư vấn, xác nhận đơn hàng, chốt đơn qua điện thoại, fanpage, TMDT, website
Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tư vấn, bán hàng, hoặc chốt đơn
Hòa đồng, biết lắng nghe & học hỏi, cải thiện bản thân.
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (08h00- 17h00)
Thứ 7 (08h00- 12h00)
Quyền lợi
Lương cơ bản + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (10.000.000đ – 20.000.000).
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Fotober Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội, ngoại thất, chỉnh sửa hình ảnh bất động sản thị trường Âu - Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng