Các phòng ban đang tuyển dụng tại Frontier Consulting Việt Nam

Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Frontier Consulting Việt Nam

Cập nhật 01/11/2025 21:31
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Accountant cum General Affair Staff (HCM)
Frontier Consulting Việt Nam
43 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Accountant:
- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán….
Working with suppliers & clients about issues related to PO, contract, PR, VAT Invoice, payment arrangement,etc.
- Hạch toán các bút toán liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi.
Book keeping cash & bank voucher: receipt, payment voucher, payment order.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.
Co- working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & accounting documents in order to follow government regulations. Checking & comparing input- output VAT Invoices.
- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nhân sự,….
Being in charge (make, check, negotiate,etc) all economic contracts, office construction contract, labor contract,etc.
- Lập và nộp các báo cáo thuế: VAT, PIT theo quy định. Làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
Making & submitting all tax reports such as: VAT Declarations, PIT. Working with tax Officer (if any).
- Đăng ký MST TNCN, người phụ thuộc,… cho nhân viên.
Registing PIT Code, Independent Code,… for staffs.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
Ensuring to follow & entry accounting documents correctly & timely. Filling all documents as government & company regulations.
- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.
Preparing & submitting all reports related to daily jobs as manager’s requirments.
Admin- GA- HR:
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, nhân sự, tiền lương.
Being in charge of insurance, human resource, salary table.
- Hỗ trợ các công việc tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới.
Recruiting, interview & new staff educating.
- Đặt văn phòng phẩm, máy tính, thiết bị cho văn phòng.
Ordering stationery, computer and other materials & equipments for office
- Hỗ trợ giám đốc trong việc sắp xếp các cuộc họp, đón tiếp khách đến văn phòng, trả lời điện thoại,…
Supporting General Director in meeting arrangement, welcome guests, telephone picking up...
- Cầu nối giữa 2 đầu HN –SG.
Being bridge between Hanoi Headquarter & HCMC branch.
- Các công việc được yêu cầu khác.
Other general affair tasks required.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Female- Good communication in English
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm.
At least 2 year of experience.
- Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian
Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time- management skill.
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint,..
Office Informatics such as MS Office, powerpoint,..
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.
Major in Finance, accounting, economics is priority.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ/WORK CONDITIONS:
Tháng lương thứ 13, thưởng quý
All insurance policies according to Government Law.
(Overtime on Sat & Sun if any)
Môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội đào tạo và làm việc tại Nhật.
Tất cả quy định theo đúng Luật lao động
Foreign working environment, opportunity of training and working in Japan.
Trợ cấp: Trợ cấp đi lại 800,000VND, Trợ cấp ăn trưa tiêu chuẩn 660,000VND
12 ngày phép năm và thêm 5 ngày phép đặc biệt cho những người làm việc trên 1 năm
Muc lương: 12,000,000~19,000,000VND(Tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm)
Salary: 12,000,000~19,000,000VND(Depends on ability and experience)
Annual Company Travel, Health Checking
12 Paid Holiday, plus 5 Special Holiday for more than 1 year of experience
13th month salary, Quarter Bonus
Ngày làm việc: Thứ Hai ~ Thứ Sáu
(Có thể phải làm thêm giờ vào cuối tuần)
Thời gian làm việc: 8:30- 17:30
Allowance: Transportation 800,000VND, Lunch 660,000VND
Work Hours: 8:30- 17:30
Work Days: Monday- Friday
Du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kì

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Giới tính yêu cầu:  Nữ
Cập nhật gần đây lúc:  2024-01-23 01:20:23
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Frontier Consulting Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà VPI, 167 Phố Trung Kính , Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Chúng tôi dành cho việc cải thiện hiệu suất của khách hàng thông qua cải tạo và tái định cư văn phòng. Công ty TNHH Tư vấn Frontier được thành lập tại Tokyo vào năm 2007. Osaka năm 2009. Chúng tôi đã điều hành với 8 chi nhánh tại 4 quốc gia trong vài năm qua và đã tham gia vào việc di dời văn phòng và cải tạo trong năm năm qua. Thành tựu và bí quyết của công ty chúng tôi có được thông qua quá trình thành lập văn phòng, đã được trao giải thưởng liên doanh tốt nhất của Nhật Bản trong năm 2009 và 2010. Mặc dù chúng tôi đã nâng cao hiệu suất của khách hàng trong vài năm qua, chúng tôi đã quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội để tăng cường nơi làm việc tại Việt Nam. Nhiệm vụ chính của chúng tôi ở Việt Nam là đáp ứng nhu cầu về công nghệ bằng cách đưa công nghệ nội thất chất lượng cao của chúng tôi lên bàn. Chúng tôi đã thành lập trụ sở Hà Nội từ năm 2011, và vui mừng khi mở chi nhánh HCMC từ năm 2016. Chúng tôi bắt đầu với 3 nhân viên và hiện có 80 nhân viên trong suốt hơn 10 năm phát triển. Chúng tôi tin rằng cần phải có rất nhiều kiến ​​thức về thiết kế nội thất và để biết nó thu được như thế nào. Để duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi, chúng tôi tìm thấy các nhà thầu phụ khéo léo duy trì các tiêu chuẩn của chúng tôi, giao tiếp với chúng một cách hiệu quả và chính xác, và làm ví dụ về cách xuất hiện nội thất văn phòng.


Những nghề phổ biến tại Frontier Consulting Việt Nam

Bạn làm việc tại Frontier Consulting Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Frontier Consulting Việt Nam

Frontier Consulting Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo