Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu, và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi.
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ Trình Dược Viên: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Liên hệ với bộ phận Kho/ Bên đơn vị logistic để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận, hợp đồng,...
- Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
- Theo dõi nhắc nhở các nhân viên nộp báo cáo thị trường hàng ngày, kiểm tra tính xác thực của báo cáo để hỗ trợ chấm công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22 tuổi trở lên, tác phong lịch thiệp.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt.
- Kỹ năng và kiến thức: Thành thạo vi tính văn phòng; Đã từng làm Telesales hoặc sale admin các công ty ngành Dược Mỹ phẩm.
- Nghe và trả lời Khách hàng qua điện thoại.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh.
- Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng.
- Chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần làm việc tích cực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường QTKD, Kế toán, Marketing...
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, được xem xét tăng lương hằng năm, hưởng lương tháng 13 theo Chính sách Công ty.
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định.
- Nghỉ Lễ - Tết, ngày phép hưởng lương theo Quy định của Nhà nước.
- Được cung cấp phần ăn trưa tại công ty.
- Được hưởng chế độ độc hại (14 ngày phép/ năm và phụ cấp hiện vật mỗi tháng) (cho các vị trí được quy định)
- Quà sinh nhật, quà Tết theo chính sách công ty.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo quy định
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển chuyên môn và thăng tiến.
Công Ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Đổi Mới IES (Innovative Engineering Solutions Co., Ltd.) là một công ty chuyên cung cấp giải pháp kỹ thuật và dịch vụ trong lĩnh vực đổi mới công nghệ. Công ty có trụ sở chính tại một địa chỉ cụ thể không được xác định trong yêu cầu của bạn.
IES tập trung vào việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật đổi mới nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả của các công ty và tổ chức. Công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai và hỗ trợ trong các lĩnh vực như tự động hóa, công nghệ thông tin, quản lý dự án, phân tích dữ liệu và tối ưu hóa quy trình.
IES có đội ngũ chuyên gia và kỹ sư có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về công nghệ và quy trình kỹ thuật. Công ty cam kết mang lại giải pháp tối ưu, đáng tin cậy và phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến và các phương pháp quản lý hiện đại, IES hỗ trợ khách hàng cải thiện quy trình sản xuất, tăng cường khả năng cạnh tranh và đạt được sự phát triển bền vững.