Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
- Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
- Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Yêu cầu công việc
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương – Thưởng
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Lương cứng: 12 – 15tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo và phát triển
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần ( 8h30- 17h30 )+Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 18:40:02
Công Ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Đổi Mới IES (Innovative Engineering Solutions Co., Ltd.) là một công ty chuyên cung cấp giải pháp kỹ thuật và dịch vụ trong lĩnh vực đổi mới công nghệ. Công ty có trụ sở chính tại một địa chỉ cụ thể không được xác định trong yêu cầu của bạn.
IES tập trung vào việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật đổi mới nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả của các công ty và tổ chức. Công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai và hỗ trợ trong các lĩnh vực như tự động hóa, công nghệ thông tin, quản lý dự án, phân tích dữ liệu và tối ưu hóa quy trình.
IES có đội ngũ chuyên gia và kỹ sư có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về công nghệ và quy trình kỹ thuật. Công ty cam kết mang lại giải pháp tối ưu, đáng tin cậy và phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến và các phương pháp quản lý hiện đại, IES hỗ trợ khách hàng cải thiện quy trình sản xuất, tăng cường khả năng cạnh tranh và đạt được sự phát triển bền vững.