- Tiếp nhận, tư vấn, gặp gỡ và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi thi công.
- Giải quyết khiếu nại, theo dõi tiến độ và phản hồi từ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Quản lý giữ liệu khách hàng, cập nhật báo cáo chăm sóc khách hàng định kỳ
- Hổ trợ các hoạt động marketing, bán hàng và khảo sát mức độ hài lòng khách hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Giải Pháp Sàn Công Nghiệp IFS
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Xây dựng