Step Up Education ★ 4.1

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Step Up Education

Công nghệ thông tin
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Step Up Education

Cập nhật 06/08/2025 17:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
Creative Copywriter/ Content Marketing (Edtech)
Step Up Education 4.1★
19 đánh giá 54 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Với vai trò Copywriter, bạn sẽ trực tiếp làm ra video script, tạo ra các video tối đa hóa giá trị và sự hấp dẫn đối với khán giả và doanh nghiệp.
Phần khó riêng của content marketing tại Step Up là ám ảnh và nói nhiều về những thứ liên quan đến cơ chế học hành, khoa học não bộ,,.. Sẽ phù hợp với bạn có khả năng hiểu và diễn giải những thứ phức tạp này 1 cách dễ hiểu, nôm na, hài hước.
VAI TRÒ CHÍNH:
Nghiên cứu và phát triển ý tưởng.
Output: Insight, inner dialogue người xem mục tiêu. Tóm tắt ý tưởng / Outline sơ bộ của kịch bản
Sáng tạo và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của The Coach (viết, chỉnh sửa kịch bản) chủ yếu social media (Tiktok, Facebook, Instagram, Threads, Postcard,...)
Output: Script video/Content ảnh + chữ hoàn chỉnh
Tối ưu hóa nội dung dựa trên kết quả đo lường và phản hồi từ người dùng, đảm bảo nội dung luôn phù hợp và chuyển đổi tốt.
Output: Báo cáo, doanh thu, chi phí, số lead,...
Làm việc với media team và đội ngũ sản xuất
Output: Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của sản phẩm
Làm việc với các phòng ban khác để tối ưu sản phẩm, hiệu suất phối hợp các phòng ban nội bộ công ty
Output: Cải tiến product, đề xuất tối ưu quy trình vận hành
Chỉ số theo dõi chính: Doanh thu/chi phí từ nội dung, lượng follower, view, reach, số lead, tỷ lệ chuyển đổi, ...
Ví dụ một số chủ đề video/content:
Chỉ 99 giờ để nói thành thạo tiếng Anh
Chỉ 2 tuần để thấy nói được tiếng Anh chẳng phải là thứ gì cao siêu
Bí thuật nói được tiếng Anh từ nhóm 5% học nhanh nhất.
Khoa học não bộ để ghi nhớ ngoại ngữ hay bất kỳ một thứ mới
Học tiếng Anh toàn diện theo phương pháp 3 tầng của The Coach
Tips học tiếng Anh thực tế và hiệu quảĐể làm tốt được vai trò trên, bạn cần có:
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm full time trong lĩnh vực sản xuất nội dung, viết lách, copywriting hoặc các công việc liên quan.
Kỹ năng:
- Phân tích và hiểu rõ nhu cầu khách hàng, xu hướng của thị trường, khả năng dự đoán những thay đổi.
- Thấu hiểu Tâm lý hành vi con người và khách hàng mục tiêu (người học tiếng Anh) nói riêng.
- Tiếng Anh: Khả năng đọc hiểu và tiêu thụ tốt các nguyên liệu/ tài liệu tiếng Anh (học hỏi, phát triển & research)
- Kỹ năng Viết kịch bản: Xây dựng được 1 script hấp dẫn, thông điệp rõ ràng và lời thoại cuốn hút.
- Kỹ năng Thực thi Sản xuất Video: Liên quan đến khả năng lựa chọn chủ đề, viết kịch bản, chỉ đạo quay dựng. (Công ty có bộ phận quay dựng support).
- Sáng tạo Nội dung: Nội dung độc đáo, sáng tạo, phù hợp với xu hướng, đồng thời thể hiện được thông điệp và giá trị của thương hiệu.
Một số từ khoá có thể bạn nên biết từ trước: short form video, buying criteria, storytelling, social, funnel, content marketing, 5 stages of awareness, chatGPT, AI, target audience, insight, demand, inner thoughts,...
Chúng mình đặc biệt quan tâm nếu bạn:
- Là người có vốn sống, trải nghiệm cuộc sống đa dạng
- Tiêu thụ nhiều nội dung phát triển bản thân, thích đọc sách, tò mò các framework, các fundamental principles phát triển bản thân ở lĩnh vực: học tập, phát triển bản thân, học tiếng Anh.
- Thích self-reflection, học và hành mọi lúc
- Có niềm đam mê và hiểu biết sâu sắc về con người, giáo dục, truyền thông số và Tiktok
- Kỹ năng phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược nội dung.Lương và thưởng:
Mức lương hàng tháng: 13M - 16M + Thưởng Kpis (3M-5M/tháng)
Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), thưởng ý tưởng sáng tạo, thưởng cải tiến quy trình.
Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.
Quyền lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngày
BHXH, nghỉ phép sau thử việc
Quỹ bonding/quý
Học miễn phí các sản phẩm tiếng Anh của công ty
Cơ hội phát triển:
Chương trình học tập và phát triển để nâng cao kỹ năng. BOD trực tiếp đứng lớp.
Cơ hội thăng tiến nhanh chóng đến các vị trí quản lý.
Môi trường làm việc mở, năng động, sáng tạo và thân thiện, nói không với toxic, gossip.
Về đội ngũ Step Up: CEO đã từng làm kênh Youtube stepupenglish và có các video triệu view. Senior content phát triển kênh htxtienbo (gần 100k follower chỉ trong vòng 3 tháng với tỷ lệ chuyển đổi like-> follow cao nhất 5/1 so với benchmark thị trường 20/1) - MKT Manager là diễn viên chính. Media Leader có kinh nghiệm phát triển Tiktok cá nhân hơn 30K followers.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
Step Up Education Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
D09, lô A10, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học  tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.

Mission

  • Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.

  • TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.

  • Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.

  • Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.

  • Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.


Review Step Up Education

4.1
19 review

Review Highlights

Cập nhật 21/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường dân chủ, lãnh đạo thoải mái lắng nghe (145 reviews)
  • Không toxic, ít bè phái, đồng nghiệp trẻ, hòa đồng (173 reviews)
  • Cơ hội phát triển & đào tạo bài bản (184 reviews)
  • Phúc lợi & thu nhập cạnh tranh (177 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực về KPI (136 reviews)
  • Hệ thống đánh giá và quy trình chưa rõ ràng (104 reviews)

01/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Một môi trường làm việc đáng để gắn bó lâu dài

30/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty đáng để cống hiến: lương ổn, đồng nghiệp tuyệt, sếp tâm lý

16/11/2024
Giáo viên tiếng Anh tại Hà Nội

Góc nhìn của mình sau 8 tháng đứng lớp online

Những nghề phổ biến tại Step Up Education

Bạn làm việc tại Step Up Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Step Up Education

Step Up Education

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo