Step Up Education ★ 4.1

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Step Up Education

Công nghệ thông tin
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Step Up Education

Cập nhật 06/08/2025 17:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
Content Marketing Lead/Inbound MKT Content Lead
Step Up Education 4.1★
19 đánh giá 54 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- D09 A10 KĐT Nam Trung Yên,Hà Nội

Mô tả công việc

Chao xìn, Leader Content Marketing/Leader Scripwriter tương lai của Step Up :’D

Chúng mình là Step Up Education, nổi bật với:

  • Cuốn sách bán chạy nhất trên Tiki 5 năm liên tiếp – "Hack Não 1500"
  • Ứng dụng giao tiếp top 3 trên App Store – "The Coach" (thi thoảng top 1)

Nhưng dù nổi tiếng bằng cách nào, không có gì khiến chúng mình sung sướng và thỏa mãn hơn là được nổi tiếng nhờ sản phẩm tốt và cách làm Marketing thú vị, trao giá trị cho người xem.

Nếu bạn:

  • Có 3 năm kinh nghiệm full time trong việc viết các nội dung giáo dục, cung cấp kiến thức hữu ích. Đặc biệt là trong lĩnh vực: học tập, phát triển bản thân, học tiếng Anh
  • Là người đi làm trong độ tuổi từ 25
  • Có khả năng empathize tốt với con người, với nhóm đối tượng người đi làm
  • Có năng lực về Content Marketing, sáng tạo nội dung, thông điệp

Thì có thể chúng ta thuộc về nhau đấy :’>

Chúng mình đang tìm kiếm 1 tay viết cứng, cân được các kịch bản từ performance quảng cáo tới nội dung chia sẻ kiến thức hữu ích trên kênh inbound. Hãy về đội chúng mình nếu bạn tự tin với khả năng viết lách của mình.

    Với vai trò Leader Content Marketing/Script Writer, bạn sẽ trực tiếp lập kế hoạch/chiến lược và thực thi và quản lý đội nhóm làm ra video script, kết hợp với đội ngũ sản xuất nội dung, để tạo ra các video tối đa hóa giá trị và sự hấp dẫn đối với khán giả và doanh nghiệp.

    Phần khó riêng của content marketing tại Step Up là ám ảnh và nói nhiều về những thứ liên quan đến cơ chế học hành, khoa học não bộ,,.. Sẽ phù hợp với bạn có khả năng hiểu và diễn giải những thứ phức tạp này 1 cách dễ hiểu, nôm na, hài hước.

    Vai trò chính của bạn:

    • Lập kế hoạch và chiến lược thực thi content

    Output: Kế hoạch và chiến lược triển khai content theo quý/tháng.

    • Quản lý đội content

    Output: Chất lượng và hiệu suất làm việc của team.

    • Nghiên cứu và phát triển ý tưởng

    Output: Insight, inner dialogue người xem mục tiêu. Tóm tắt ý tưởng / Outline sơ bộ của kịch bản

    • Viết, chỉnh sửa kịch bản

    Output: Script video hoàn chỉnh

    • Làm việc với media team và đội ngũ sản xuất

    Output: Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của sản phẩm

    • Hợp tác với các stakeholder liên quan (BOD, MKT Manager, Content MKT team)

    Output: Định hướng kênh, hiệu quả các sản phẩm video.

    Dạng sản phẩm: short-form video dạng educational, performance, creative, educational x creative.

    Chỉ số theo dõi chính: Doanh thu/chi phí từ nội dung, lượng follower, view, reach.

    Ví dụ một số chủ đề video: How to Remember Vocabulary, Improve your English with the "Magic of 3", The Secret to Remembering Vocabulary, 3 tips for sounding like a native speaker, Tại sao các phương pháp học khác đều không dùng được, Cách rèn luyện văn phong bản xứ, Các thói quen xấu và thói quen sai khi học từ vựng,...

    Thời gian làm việc (Offline):

    08h30 - 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút. Từ thứ 2 đến thứ 6.

    Yêu cầu công việc

    Để làm tốt được vai trò trên, bạn cần có:

    • Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm full time trong lĩnh vực sản xuất nội dung, viết lách, copywriting hoặc các công việc liên quan.
    • Kỹ năng:

    - Tiếng Anh: Khả năng đọc hiểu và tiêu thụ tốt các nguyên liệu/ tài liệu tiếng Anh (học hỏi, phát triển & research)

    - Phân tích và hiểu rõ nhu cầu khách hàng, xu hướng của thị trường, khả năng dự đoán những thay đổi.

    - Thấu hiểu Tâm lý Con người nói chung và khách hàng mục tiêu nói riêng.

    - Kỹ năng Viết kịch bản: Xây dựng được 1 script hấp dẫn, thông điệp rõ ràng và lời thoại cuốn hút.

    - Kỹ năng Thực thi Sản xuất Video: Liên quan đến khả năng lựa chọn chủ đề, viết kịch bản, chỉ đạo quay dựng. (Công ty có bộ phận quay dựng support).

    - Sáng tạo Nội dung: Nội dung độc đáo, sáng tạo, phù hợp với xu hướng, đồng thời thể hiện được thông điệp và giá trị của thương hiệu.

    - Làm việc Nhóm và Lãnh đạo (lãnh đạo và hướng dẫn đội ngũ content và đội ngũ sản xuất).

    Một số từ khoá có thể bạn nên biết từ trước: short form video, buying criteria, storytelling, social, funnel, content marketing, 5 stages of awareness, chatGPT, AI, target audience, insight, demand, inner thoughts,...

    Chúng mình đặc biệt quan tâm nếu bạn:

    - Là người có vốn sống, trải nghiệm cuộc sống đa dạng

    - Tiêu thụ nhiều nội dung phát triển bản thân, thích đọc sách, tò mò các framework, các fundamental principles phát triển bản thân ở lĩnh vực: học tập, phát triển bản thân, học tiếng Anh.

    - Thích self-reflection, học và hành mọi lúc

    - Có niềm đam mê và hiểu biết sâu sắc về con người, giáo dục, truyền thông số và Tiktok

    - Kỹ năng phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược nội dung.


    Quyền lợi được hưởng

    Lương và thưởng:

    • Mức lương hàng tháng: 17M – 20M + Thưởng Kpis (3M-5M/tháng)
    • Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), thưởng ý tưởng sáng tạo, thưởng cải tiến quy trình.
    • Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.

    Quyền lợi khác:

    • Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngày
    • BHXH, nghỉ phép sau thử việc
    • Quỹ bonding/quý
    • Học miễn phí các sản phẩm tiếng Anh của công ty

    Cơ hội phát triển:

    • Chương trình học tập và phát triển để nâng cao kỹ năng. BOD trực tiếp đứng lớp.
    • Cơ hội thăng tiến nhanh chóng đến các vị trí quản lý.
    • Môi trường làm việc mở, năng động, sáng tạo và thân thiện, nói không với toxic, gossip.


    Về đội ngũ Step Up: CEO đã từng làm kênh: stepupenglish và có các video triệu view. Senior content phát triển kênh: htxtienbo (gần 100k follower chỉ trong vòng 3 tháng với tỷ lệ chuyển đổi like-> follow cao nhất 5/1 so với benchmark thị trường 20/1) - MKT Manager là diễn viên chính. Media Leader có kinh nghiệm phát triển. Nick cá nhân hơn 30K followers.


    Khu vực
    Hết hạn ứng tuyển
    Báo cáo

    Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
    Step Up Education Xem trang công ty
    Quy mô:
    200 - 500 nhân viên
    Địa điểm:
    D09, lô A10, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học  tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Team Building
    • Du lịch hàng năm
    • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

    Lịch sử thành lập

    • Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.

    Mission

    • Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.

    • TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.

    • GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.

    • Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.

    • Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.

    • Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.


    Review Step Up Education

    4.1
    19 review

    Review Highlights

    Cập nhật 21/06/2025

    Ưu điểm

    • Môi trường dân chủ, lãnh đạo thoải mái lắng nghe (145 reviews)
    • Không toxic, ít bè phái, đồng nghiệp trẻ, hòa đồng (173 reviews)
    • Cơ hội phát triển & đào tạo bài bản (184 reviews)
    • Phúc lợi & thu nhập cạnh tranh (177 reviews)

    Nhược điểm

    • Áp lực về KPI (136 reviews)
    • Hệ thống đánh giá và quy trình chưa rõ ràng (104 reviews)

    01/12/2023
    Nhân viên tại Hà Nội

    Một môi trường làm việc đáng để gắn bó lâu dài

    30/11/2023
    Nhân viên tại Hà Nội

    Công ty đáng để cống hiến: lương ổn, đồng nghiệp tuyệt, sếp tâm lý

    16/11/2024
    Giáo viên tiếng Anh tại Hà Nội

    Góc nhìn của mình sau 8 tháng đứng lớp online

    Những nghề phổ biến tại Step Up Education

    Bạn làm việc tại Step Up Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Step Up Education

    Step Up Education

    Click để đánh giá
    Nhắn tin Zalo