Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Trường Thành
Việc làm Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Trường Thành
Cập nhật 03/08/2024 20:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

Chuyên viên Kinh doanh Chuyển Phát Nhanh, Logistics
Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Trường Thành
3 việc làm
15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
Nhất Tín Logistics có mạng lưới chuyển phát bao phủ 63 tỉnh thành và không ngừng gia tăng qua từng năm trong việc mở rộng chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng và phát triển quy mô kho bãi khắp toàn quốc. Đặc biệt là các Trung tâm khai thác chia chọn hàng hóa lớn tại 2 điểm cầu của đất nước, bao gồm Kho Sóng Thần miền Nam với diện tích 30,000 m2 và Kho Văn Giang miền Bắc với diện tích 20,000 m2. Nhất Tín Logistics là đối tác tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu của các tổng công ty, tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, TCL, Digiworld, Amway, Herbalife, Guardian…
Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
Chăm sóc khách hàng đang phụ trách
Phối hợp với Trưởng nhóm/Giám sát Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu cho Team
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD, Logistics, Kinh tế....
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh, Telesales, Tư vấn,...
Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành Chuyển phát nhanh
Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cao nhanh chóng (6 tháng - 1 năm) - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h - 17h
- Phúc lợi:
Thu nhập: (Lương cứng + thưởng KPIs - lên đến 200%) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ)
- Thưởng theo quý, năm, lương tháng 13 đầy đủ.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Chính sách khác: Nghỉ phép,Thưởng lễ, tết, ... Theo quy định của Luật - Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực

Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Trường Thành
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 26, Tháp A tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng
Trường Thành Logistics là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực giao nhận vận tải tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ và giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực logistics . Hệ thống các đại lý rộng khắp thế giới cùng với 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp bạn dịch vụ tốt nhất và thời gian vận chuyển nhanh nhất .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Trường Thành Logistics mong muốn sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong nước, ngoài nước.
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Trường Thành? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Trường Thành
Click để đánh giá