Mô tả công việc
Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp như: mã hàng sản phẩm, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng....
Chăm sóc,hỗ trợ, tư vấn khách hàng trước và sau bán hàng
Chăm sóc khách hàng từ nguồn MKT và tìm kiếm khách hàng tiềm năng để mở rộng thị trường.
Tạo dựng và duy trì quan hệ với những khách hàng tiềm năng
Hỗ trợ xây dựng giải pháp các thiết bị sản xuất của công ty để chào giá
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty
Ứng dụng các nền tảng xã hội để tìm kiếm khách hàng cũng như quảng bá sản phẩm
Các công việc khác theo sự phân công của trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thích nghi, học tập nhanh
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale 1, 2 năm (chưa đủ kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản)
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn:
- Lương cơ bản từ 10 triệu
- Thu nhập = Lương cứng + % hoa hồng, từ 10 triệu đến không giới hạn
Quyền lợi đặc biệt khác:
- Được hưởng chế độ đầy đủ của công ty
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT/ BHXH... theo đúng quy định của nhà nước
- Mỗi năm công ty sẽ đi du lịch/team building ít nhất 1 lần
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội phát triển
- Được training bài bản và có lộ trình thăng tiến phù hợp. Được cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc chuyên nghiệp.
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-11 19:45:28 |
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.