Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có các nhu cầu về lĩnh vực Logistics.
- Giới thiệu dịch vụ của Công ty và chào cước vận chuyển.
- Chăm sóc các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới và các đối tác kinh doanh.
- Tìm hiểu thị trường trong lĩnh vực hàng hải của các đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch, chính sách của Chi nhánh đối với hoạt động Logistics.
- Thực hiện công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Gửi CV tiếng Anh ( càng chi tiết càng tốt)
- Ưu tiên có kinh nghiệm là Sale Logistics từ 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các trường có liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp / tiếng Nhật N4
- Tin học văn Phòng.
- Kỹ năng cá nhân: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, tinh thần lạc quan.
- Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng.
- Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng, hoa hồng tùy theo kinh nghiệm và năng lực và sẽ được thỏa thuận khi phỏng vấn ( lương cứng từ 300-800 USD)
- Có phương tiện phục vụ công việc (máy tính cá nhân, tài khoản grab công ty,..)
- Thưởng ít nhất tháng thứ 13.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm (BHXH,BHLD,BHYT,..), nghỉ phép 1 ngày/ tháng
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội : Tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
- Thời gian làm việc : thứ 2 tới thứ 6.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.