Mô tả công việc
- Quản lý, biên tập nội dung trên các kênh, đánh giá tương tác, chất lượng sản phẩm
- Nghiên cứu trend, sáng tạo và ứng dụng trend sáng tạo kịch bản
- Trực tiếp sáng tạo và lên kịch bản cho các kênh TIKTOK, YOUTUBE, FACEBOOK.
- Đo lường chất lượng nội dung trên TIKTOK, YOUTUBE, FACEBOOK và chiến dịch quảng cáo...
- Phối hợp cùng team sản xuất quay dựng, giám sát và đánh giá chất lượng sản phẩm
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến về Content, phát triển kênh Social, các chiến dịch Marketing, quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu...
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tư duy sáng tạo, Ưu tiên có kinh nghiệm sáng tạo content trên nền tảng tiktok, youtube
- Có kinh nghiệm ở vị trí content, biên kịch, biên tập..
- Am hiểu về nền tảng tiktok, youtube, và các kênh social
Quyền lợi được hưởng
- Công ty có khu tự phục vụ trà, cà phê,.....
- Phụ cấp ăn trưa/tối tại công ty
- Đào tạo:
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm
- Được đào tạo, hỗ trợ kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc:
- Nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo, chủ động
- Tạo điều kiện phát triển cho nhân sự, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Cơ chế phúc lợi:
- Áp dụng cơ chế nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
- Sinh hoạt tháng, quý, năm: tổ chức sinh nhật, teambuilding, du lịch theo lịch đã ấn định sẵn của công ty
- Hưởng BHXH và BHYT theo đúng quy định
Công ty TNHH giấy MyLan là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giấy ăn và giấy vệ sinh cao cấp mang nhãn hiệu MyLan, Clasi và Alibaba tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, các sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 và đặt được nhiều giải thưởng cao quý như hàng việt nam chất lượng cao, giải thưởng sao vàng đất việt...
Đến nay công ty đã xây dựng được hơn 46.000 đại lý trên toàn quốc với sản lượng tiêu thụ lên tới 12.600 tấn sản phẩm/năm, xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia và mang về doanh thu 380 tỷ mỗi năm cùng mức tăng trưởng trung bình hàng năm từ 25%-30%. Với những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, giấy MyLan luôn tin rằng
"Chỉ cần người tiêu dùng dùng giấy MyLan một lần thôi thì lần sau sẽ dùng"