Các phòng ban đang tuyển dụng tại HARMONY TRAVEL
Tư vấn
Hành chính
Việc làm
• Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng: quản lý hồ sơ, công văn, soạn thảo văn bản, hỗ trợ các phòng ban khi cần.
• Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Hỗ trợ tuyển dụng, và tiếp nhận nhân sự mới.
• Theo dõi, quản lý hợp đồng lao động, bảo hiểm, chế độ phúc lợi cho nhân viên.
• Quản lý quỹ, theo dõi chi phí vận hành.
• Tham gia tổ chức sự kiện của công ty, hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, hậu cần.
• Trực quầy event trong các sự kiện, Check in – out khách hàng.
• Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Có kinh nghiệm làm hành chính, nhân sự hoặc sự kiện.
• Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
• Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Biết nghiên cứu và ứng dụng AI cho các tác vụ công việc.
• Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
• Mức lương: 6 Triệu – 8 Triệu (Thỏa thuận theo năng lực.)
• Thưởng theo hiệu suất làm việc và các dịp lễ, Tết.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
Công Ty TNHH Harmony Travel là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ lưu trú tại Việt Nam. Harmony Travel có thể cung cấp các dịch vụ như: tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước, dịch vụ đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ