Các phòng ban đang tuyển dụng tại HARMONY TRAVEL
Tư vấn
Hành chính
Việc làm
• Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký dịch vụ.
• Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán sau bán hàng.
• Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp theo quy trình của công ty.
• Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiếp nhận phản hồi, giải quyết ý kiến phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Ghi nhận và báo cáo dòng tiền theo ngày.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Dịch vụ, Kinh doanh, Quản trị hoặc liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
• Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Email,...).
• Biết áp dụng các công cụ AI vào công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
• Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 6tr- 8tr + thưởng hiệu suất.
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty và pháp luật.
Công Ty TNHH Harmony Travel là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ lưu trú tại Việt Nam. Harmony Travel có thể cung cấp các dịch vụ như: tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước, dịch vụ đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ