Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, xây dựng và phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng, đánh giá và phát triển mô hình bán: Phát triển và hỗ trợ thực hiện các khung hoạt động/thủ tục/hướng dẫn nhằm chỉ định, ước lượng và tưởng thưởng các chỉ số hiệu suất bán hàng
- Duy trì việc giám sát quy trình bán hàng, phát triển các loại hình báo cáo và yêu cầu chất lượng dữ liệu, thu thập, tổng hợp, diễn giải và chuẩn hóa dữ liệu hoạt động. Xây dựng và quản trị báo cáo liên quan đến năng suất lao động của lực lượng bán trên cơ sở phân tích kết quả bán hàng
- Xây dựng, triển khai chiến dịch thúc đẩy kinh doanh, tăng trưởng danh mục MAF chất lượng, đảm bảo năng suất của lực lượng bán đạt được tối thiểu theo năng suất tiêu chuẩn theo chỉ tiêu đặt ra.
- Triển khai các hoạt động thúc đẩy, truyền thông, đào tạo theo roadmap, phát triển đối tác tại Đơn vị kinh doanh
- Tham gia các dự án chiến lược, chiến dịch thúc đẩy hiệu quả theo định hướng của Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng quản lý bán MAF, Giám đốc Quản lý phân khúc; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Học vấn: Đại học/ Thạc sỹ trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC 500 hoặc các chứng chỉ tương đương)
- Tin học: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức chung:
(i)Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường
(ii)Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam
(iii)Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của VPBank
- Kiến thức chuyên môn:
(i)Kiến thức chuyên môn về phân khúc khách hàng và hiểu rõ hành vi, nhu cầu KHCN/ khách hàng MAF
(ii)Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ cơ bản và chuyên sâu của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN/ khách hàng MAF
(iii)Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN
3.Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tiếng Anh
4.Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Khả năng xây kế hoạch
- Có tầm nhìn
- Chịu áp lực cao
- Ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Hava’s được thành lập năm 1995 bởi những thành viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm trong ngành nệm. Với lòng thiết tha đam mê sự hoàn hảo và khát khao vượt qua mọi giới hạn của những thành viên sáng lập, Hava’s đã tạo nên những sản phẩm hội tụ đủ tính chất làm hài lòng hầu hết khách hàng trong và ngoài nước. Bất chấp những khó khăn của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu đầu thế kỷ 21, chúng tôi vẫn không ngừng phát triển với gia tốc rất cao. Chúng tôi luôn tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công nệm lò xo ép và khung lò xo ép đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Hoa Kỳ từ năm 2004. Đồng thời Hava’s cũng là nhà xuất khẩu lớn nhất tại Việt Nam về các sản phẩm nệm gối (cushion) nội thất và ngoại thất sang thị trường châu Âu. Hiện nay, hệ thống khách hàng của chúng tôi trải rộng trên khắp 4 châu lục: châu Mỹ, châu Á, châu Âu, châu Úc. Với hạ tầng cơ sở khang trang và máy móc hiện đại, với lực lượng nhân viên lành nghề cùng với đội ngũ kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm giàu kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế tu nghiệp từ Anh Quốc và thường đi nhiều quốc gia tiên tiến nhằm cập nhật thời trang thế giới. Hava’s đã được thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Americanstar Mattress tín nhiệm chọn làm nhà sản xuất nệm mang thương hiệu để xuất khẩu độc quyền vào thị trường Mỹ và khắp các châu lục. Với uy tín và quy mô sản xuất đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới, Hava’s đã thành công trong việc nhượng quyền sản xuất tại Việt Nam thương hiệu nệm Mỹ một trong những thương hiệu hàng top 10 trong ngành nệm toàn thế giới. Ngoài ra Hava’s cũng đã đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền tại các nước trong khu vực (Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Cambodia, Lào) đối với các sản phẩm mang thương hiệu Therapedic. Chúng tôi tin rằng, câu chuyện thành công này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự đóng góp của các bạn, các quý khách hàng và những nhân viên tận tâm, những người đã luôn nỗ lực hết mình trong cuộc hành trình đáng kinh ngạc của chúng tôi. Với mong muốn tiếp tục kết nối với bạn trong tương lai, chúng tôi hết lòng hoan nghênh những câu hỏi và thông tin phản hồi mang tính xây dựng mà bạn có thể để lại trong hộp tin nhắn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.