Mô tả công việc
Gọi điện thoại, nhắn tin chăm sóc các KH cũ và KH mới của Công ty.
Hỗ trợ tiếp nhận tư vấn về thông tin sản phẩm đến KH qua các kênh tổng đài, website, facebook, zalo.
Nhận đơn hàng, lên đơn hàng gửi cho sale admin
Các công việc theo yêu cầu của cấp trên, cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Trung thực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm.
Có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thân thiện là một lợi thế.
Đam mê và yêu thích công việc tư vấn bán hàng.
Có kỹ năng làm việc nhóm
Ưu tiên ứng viên tiếp thị sản phẩm, chăm sóc KH, telesales hoặc đã từng làm việc ở ngành liên quan (TPCN, mỹ phẩm, dược,...).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000 + Thưởng doanh số %hh
- Thưởng Lễ, Tết , sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Thưởng % Hoa Hồng, Thưởng Vượt KPI....
- Các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: Lương tháng thứ 13
- Nghỉ phép riêng 12 ngày/năm
- Môi trường trẻ trung, năng động, đoàn kết
- Thưởng xứng đáng khi có thành tích tốt trong công việc.
- Được tranning đầy đủ và thường xuyên về sản phẩm, nghiệp vụ bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm...
- Được hỗ trợ thiết bị gọi riêng biệt.
- Được đi du lịch hàng năm, và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tăng tinh thần đoàn kết do công ty tổ chức.
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.