Mục đích công việc: Hỗ trợ công việc cho BID HCM Mô tả công việc: Hỗ trợ nhận, kiểm tra chứng từ và hóa đơn: - Nhận và kiểm tra chứng từ các lô hàng thực hiện trong tháng: bảng kê chi tiết, HAWB (bản copy), Tờ Khai hải quan(bản copy) từ bộ phận phụ trách - Nhận và kiểm tra hóa đơn thu hộ trả hộ của lô hàng (bản chính) 2. Nhập liệu, theo dõi và cập nhật thông tin vào file excel - Nhập liệu, theo dõi và cập nhật thông tin chi tiết của lô hàng (số hóa đơn, số kiện, trọng lượng, số container dựa trên HBL, tờ khai hải quan,...) 3. In DN/SOA và chuyển cho phòng Kế toán xuất hóa đơn Giá trị gia tăng; tổng hợp Hóa đơn Giá trị gia tăng theo từng Khách hàng gửi cho người chịu trách nhiệm để gởi khách hàng - In Debit note/SOA của các BID PIC đã được khách hàng xác nhận và chuyển cho phòng kế toán để xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng - Tổng hợp hóa đơn GTGT vào bảng kê gửi cho BID PIC - Đảm bảo 100% Debit note/SOA đã được khách hàng xác nhận gửi kế toán được phát hành thành hóa đơn GTGT đúng thời hạn, đảm bảo deadline đóng sổ theo quy định của công ty. 4.Giao nhận chứng từ, hóa đơn cho khách hàng. - Sắp xếp hóa đơn BTB theo lô hàng - Làm biên bản bàn giao chứng từ, hóa đơn gốc và lấy xác nhận của khách hàng - Đảm bảo 100% các chứng từ gốc được ghép đúng lô hàng, có xác nhận bên giao, bên nhận - Đảm bảo 100% các chứng từ gốc được bàn giao và có xác nhận của khách hàng. 5. Báo cáo - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận và các báo cáo bất thường theo yêu cầu từ cấp quản lý đúng thời hạn được giao, đảm bảo tính chính xác.1.Đại học năm cuối trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương 2.Hiểu biết về chuyên ngành Logistics, kế toán.1.Phụ cấp mỗi tháng 2.Hỗ trợ chi phí gởi xe 3.Có cơ hội được làm việc và được hướng dẫn trong môi trường tập đoàn lớn và phát triển thành nhân viên chính thức
Số 283/113 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
HeadHunter Vietnam ra đời trên nền tảng kết nối nhân sự, làm cầu nối cho nhà tuyển dụng và người tìm việc những cơ hội tuyệt vời, hấp dẫn để tiếp cận những cơ hội việc làm mà bạn hướng đến. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ săn đầu người, giới thiệu việc làm, cho thuê nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
Du lịch
Team building
Thể thao
Party
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH HEADHUNT VIỆT NAM thành lập năm 2011.
Mission:
Sứ mệnh: Để vượt qua sự mong đợi của khách hàng, ứng viên và nhân viên của chúng tôi và để đóng góp đáng kể vào thành công của khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp tư vấn sáng tạo và hiệu quả.
Tầm nhìn: Để trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy thông qua kiến thức và dịch vụ của chúng tôi, hỗ trợ bộ phận nhân sự của các công ty tại Việt Nam, Singapore và Hoa Kỳ, đồng thời cung cấp cơ hội việc làm kỳ vọng cho hơn 1 triệu ứng viên.