- Hỗ trợ người quản lý kiểm toán để thu thập dữ liệu thô cho các tài khoản kế toán. - Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của các chứng từ kế toán, cập nhật vào phần mềm kế toán - Hỗ trợ giải quyết các giấy tờ thanh toán nội bộ. - Hỗ trợ thực hiện một số công tác văn phòng khác như quản lý hồ sơ thanh toán, ủy nhiệm chi, giấy báo nợ, giấy báo có,...Có thể làm Full-time. Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn, học hỏi nhanh. Có tư duy tốt về tin học văn phòng Word, Excel Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp.Trợ cấp 3,000,000VNĐ/ tháng/ 24 công Phụ cấp ăn trưa 30,000 VNĐ/ ngày công Được Trưởng phòng đã có nhiều năm kinh nghiệm tại tập đoàn lớn trainning trực tiếp các nghiệp vụ Kế toán Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, phần mềm, thuế Được tham gia teambuilding định kỳ của phòng ban Làm việc trong ngành F&B tiềm năng với môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển Có cơ hội ký hợp đồng nhân viên chính thức và ưu tiên ứng tuyển các vị trí nội bộ Làm 2 Thứ 7 cách tuần.
Số 283/113 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
HeadHunter Vietnam ra đời trên nền tảng kết nối nhân sự, làm cầu nối cho nhà tuyển dụng và người tìm việc những cơ hội tuyệt vời, hấp dẫn để tiếp cận những cơ hội việc làm mà bạn hướng đến. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ săn đầu người, giới thiệu việc làm, cho thuê nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
Du lịch
Team building
Thể thao
Party
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH HEADHUNT VIỆT NAM thành lập năm 2011.
Mission:
Sứ mệnh: Để vượt qua sự mong đợi của khách hàng, ứng viên và nhân viên của chúng tôi và để đóng góp đáng kể vào thành công của khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp tư vấn sáng tạo và hiệu quả.
Tầm nhìn: Để trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy thông qua kiến thức và dịch vụ của chúng tôi, hỗ trợ bộ phận nhân sự của các công ty tại Việt Nam, Singapore và Hoa Kỳ, đồng thời cung cấp cơ hội việc làm kỳ vọng cho hơn 1 triệu ứng viên.