Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Hitech Electric Việt Nam được thành lập vào ngày 09/09/2020, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm liên quan đến các sản phẩm công nghệ cao, thiết bị điện tử.
Từ tháng 08/2022, Hitech Electric VN chính thức là đơn vị được ủy quyền từ tập đoàn Hisense nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Tivi TOSHIBA tại thị trường Việt Nam.Bên cạnh thương hiệu Tivi Toshiba, Hitech Electric vẫn chú trọng phát triển thêm các mặt hàng Thương hiệu Tineco: máy lau sàn, Thương hiệu Smate các dòng sản phẩm như: máy sấy tóc, máy cạo râu, máy wax lông mang phương hướng SANG - XỊN - MỊN.