Mô tả công việc
-Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
-Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
-Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
-Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
-Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
-Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
-Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu cầu công việc
-Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
-Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
-Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 14.000.000đ -19.000.000đ
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....
-Đầy đủ các chế độ thưởng lễ, thưởng Tết, du lịch theo cơ chế công ty
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
-Sẽ được hướng dẫn, tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu
Công ty TNHH Hitech Electric Việt Nam được thành lập vào ngày 09/09/2020, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm liên quan đến các sản phẩm công nghệ cao, thiết bị điện tử.
Từ tháng 08/2022, Hitech Electric VN chính thức là đơn vị được ủy quyền từ tập đoàn Hisense nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Tivi TOSHIBA tại thị trường Việt Nam.Bên cạnh thương hiệu Tivi Toshiba, Hitech Electric vẫn chú trọng phát triển thêm các mặt hàng Thương hiệu Tineco: máy lau sàn, Thương hiệu Smate các dòng sản phẩm như: máy sấy tóc, máy cạo râu, máy wax lông mang phương hướng SANG - XỊN - MỊN.