Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Work closely with the Creative/Design and team leader to brief idea design of content
Phối hợp chặt chẽ với Creative/Design và Marketing manager để lên ý tưởng thiết kế cho các nội dung
· Research, industry-related topics; study consumers/users’ insight (channel, trend, mentality, social position, the language of target audience) by internal and external sources and take advangtage of social trends and techniques.
Nghiên cứu đề tài liên quan đến ngành; nghiên cứu insights của người tiêu dùng / người dùng (kênh, xu hướng, tâm lý, vị trí xã hội, ngôn ngữ của khách hàng mục tiêu) bằng các nguồn bên trong và bên ngoài và tận dụng các xu hướng và kỹ thuật xã hội.
· Propose content strategy and execution plans for all Social & Digital Channels (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
Đề xuất chiến lược nội dung và kế hoạch triển khai cho tất cả các Kênh Xã hội & Kỹ thuật số (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
· Oversee developing content in all forms and formats including writing social posts, ideas for video clips, banner, etc…
Giám sát việc phát triển nội dung dưới mọi hình thức và định dạng bao gồm viết bài đăng trên mạng xã hội, ý tưởng cho video clip, banner, v.v…
· Researching keywords as well as mastering SEO knowledge to increase the effectiveness of website traffic and online sales revenue for businesses.
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp
· Ensure content adheres to voice, brand, and quality standards.
Đảm bảo nội dung tuân thủ các tiêu chuẩn riêng biệt và chất lượng của thương hiệu.
- Brainstorming ideas for new content campaigns and projects.
Lên ý tưởng nội dung cho các chiến dịch và dự án mới.
· Support performance of marketing campaigns.
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing.
· Another tasks assigned by Marketing Manager.
Các công việc khác được giao từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
A. Qualification/ Education Requirements:
A1. Degree or Diploma graduates from fields such as journalism, communications, public relations, and marketing, business, architecture.
B. Work Experience Requirements :
B1. Minimum of 2 years of experience in content writing and editing.
B2. Proven experience as a Content Writer, Copywriter, or similar role.
B3. Familiarity with content management systems, such as WordPress
C. Key Competencies/ Crucial Behavioral Requirements:
C1. Proficiency in MS Office.
C2. Good in writing
C3. Good interpersonal skills
C4. Work independently
C5. Outstanding multi-tasking and communication skills.
C6. Willingness to take challenges.
E. Other Requirements (if any):
E1: Solid understanding of SEO principles and content optimization techniques.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI. Chúng tôi tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao & phát triển chuyên môn & năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, PTI cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội. PTI năm 2017 – Đột phá và sắc màu” Năm 2017 là một năm có nhiều sự đột phá tạo nên những sắc màu mới của PTI. Trong một năm qua, với đường lối chỉ đạo đúng đắn, sáng suốt của Ban lãnh đạo, cùng sự tận tâm, nhiệt huyết của hội đồng chuyên gia, giảng sư và sự cần mẫn, hết lòng với công việc của đội ngũ nhân viên, PTI đã vượt qua mọi khó khăn, để khẳng định, củng cố, vị trí vững chắc của thương hiệu PTI đối với các đối tác trong nước và quốc tế. Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Tất Thịnh – Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PTI đã có phần phát biểu và chia sẻ hết sức ý nghĩa: “Nhu cầu học tập của Việt Nam bây giờ là nhu cầu học tập ứng dụng, nhu cầu học thực tiễn trên kiến thức họ được trang bị tại cao đẳng, đại học và PTI hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó với 3 điều cốt lỗi đó là lấy bài giảng làm trọng tâm, lấy khách hàng là trung tâm, giảng viên là trung tâm và đó là một phương châm rất đúng đắn để đáp ứng được nhu cầu học ứng dụng, học thực tiễn học trên cả trình độ cao đẳng, đại học và PTI rất vui mừng khi được đông đông đảo khách hàng, đối tác thừa nhận, tin tưởng trong 10 năm qua”, đồng thời chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh cũng đã đưa ra cách thức đào tạo riêng biệt của PTI, mà chưa một đơn vị đào tạo nào có được: “Cách thức đào tạo của PTI là thay đổi tư duy, truyền thụ phương pháp, trang bị kỹ năng, thổi hồn triết lý và liên kết học vấn”.