Mô tả công việc
Lựa chọn thông điệp: Xác định các thông điệp chính cần truyền tải để tạo dựng sự liên kết với khách hàng và thị trường mục tiêu.
Viết bài, kết hợp với bộ phận thiết kế đảm bảo thông điệp của thương hiệu được duy trì một cách nhất quán trên tất cả các nền tảng truyền thông của công ty.
Đảm bảo các bài viết và nội dung trực tuyến dễ dàng tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Quản lý quan hệ công chúng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các phương tiện truyền thông, blogger, nhà báo, và các đối tác quan trọng.
Tổ chức sự kiện: Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm hoặc các hoạt động PR khác.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Điều chỉnh chiến lược: Dựa trên kết quả phân tích, điều chỉnh chiến lược truyền thông để tối ưu hóa hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đồng nhất.
Theo dõi xu hướng ngành và sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội, trả lời câu hỏi của khách hàng và xử lý các phản hồi trên các nền tảng mạng xã hội
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về truyền thông số và mạng xã hội: Thành thạo trong việc sử dụng các nền tảng trực tuyến để xây dựng và duy trì chiến lược truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng hợp tác tốt với các bộ phận khác trong tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hướng dẫn đào tạo, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, với các loại máy móc hiện đại tại công ty.
Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI. Chúng tôi tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao & phát triển chuyên môn & năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, PTI cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội. PTI năm 2017 – Đột phá và sắc màu” Năm 2017 là một năm có nhiều sự đột phá tạo nên những sắc màu mới của PTI. Trong một năm qua, với đường lối chỉ đạo đúng đắn, sáng suốt của Ban lãnh đạo, cùng sự tận tâm, nhiệt huyết của hội đồng chuyên gia, giảng sư và sự cần mẫn, hết lòng với công việc của đội ngũ nhân viên, PTI đã vượt qua mọi khó khăn, để khẳng định, củng cố, vị trí vững chắc của thương hiệu PTI đối với các đối tác trong nước và quốc tế. Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Tất Thịnh – Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PTI đã có phần phát biểu và chia sẻ hết sức ý nghĩa: “Nhu cầu học tập của Việt Nam bây giờ là nhu cầu học tập ứng dụng, nhu cầu học thực tiễn trên kiến thức họ được trang bị tại cao đẳng, đại học và PTI hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó với 3 điều cốt lỗi đó là lấy bài giảng làm trọng tâm, lấy khách hàng là trung tâm, giảng viên là trung tâm và đó là một phương châm rất đúng đắn để đáp ứng được nhu cầu học ứng dụng, học thực tiễn học trên cả trình độ cao đẳng, đại học và PTI rất vui mừng khi được đông đông đảo khách hàng, đối tác thừa nhận, tin tưởng trong 10 năm qua”, đồng thời chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh cũng đã đưa ra cách thức đào tạo riêng biệt của PTI, mà chưa một đơn vị đào tạo nào có được: “Cách thức đào tạo của PTI là thay đổi tư duy, truyền thụ phương pháp, trang bị kỹ năng, thổi hồn triết lý và liên kết học vấn”.