Mô tả công việc
Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường
- Quản lý danh mục sản phẩm, điều phối các chuyên viên marketing ngành hàng thực hiện
nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho từng ngành hàng
- Xây dựng và triển khai kế hoạch launching sản phẩm mới: Xác định phân khúc khách hàng
phẩm, chính sách giá bán ...
mục tiêu, yếu tố cạnh tranh cho sản phẩm, thông điệp truyền thông, tài liệu truyền thông sản
- Điều nghiên về sản phẩm đối thủ, insight khách hàng, xu hướng phát triển sản phẩm trong
tương lai, có báo cáo đề xuất phát triển các sản phẩm mới
- Benchmark phân tích điểm mạnh yếu tính năng, key content, giá bán với sản phẩm đối thủ
cạnh tranh
- Đào tạo cho nhân sự kinh doanh, marketing của công ty, đối tác giúp họ hiểu rõ về sản phẩm,
lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xây dựng và quản trị thông tin sản phẩm đảm bảo chính xác trên các kênh truyền thông:
website, fanpage, các bài PR truyền thông về sản phẩm
- Tham gia tổ chức các hoạt động Hội nghị khách hàng demo trưng bày, tư vấn sản phẩm thúc
đẩy push sale
Xây dựng ấn phẩm truyền thông
- Chịu trách nhiệm phối hợp với Marcom xây dựng thiết kế tư liệu truyền thông, tài liệu thuyết
trình: catalogue, tờ gấp, video sản phẩm ...
- Phối hợp với Phát triển sản phẩm xây dựng nội dung thông tin truyền thông trên bao bì tem
nhãn
Xây dựng quy định, hướng dẫn quy trình
- Xây dựng các quy trình phục vụ cho công việc của phòng ban như: Quy trình Xây dựng ấn
phẩm truyền thông, Quy trình launching sản phẩm
Chịu trách nhiệm báo cáo & đánh giá hiệu quả chung của phòng:
- Chịu trách nhiệm về lập kế hoạch & báo cáo công việc của phòng ban theo tuần, tháng, quý,
năm
- Kiểm soát kế hoạch ngân sách, chi tiêu của phòng ban
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của CBQL hoặc Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, khả năng tư duy phân tích tốt
- Tốt nghiệp Đại học, có kiến thức nền tảng về lĩnh vực kinh doanh và marketing
- Có kiến thức và kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, hiểu về Product Markeiting, ưu tiên đã làm ở vị trí tương đương tại các công ty có ngành hàng Bếp, Gia dụng hoặc các ngành hàng có kênh phân phối lớn
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing tối thiểu 2 năm
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook...)
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
- Tư duy sáng tạo, chân thiện mỹ
- Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
- Khả năng sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt
- Các kỹ năng tin học sử dụng thành thạo, khai thác tốt các kênh truyền thông
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
Quyền lợi
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
Chính sách thưởng quý
Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Khám sức khỏe định kỳ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:45:02
Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI. Chúng tôi tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao & phát triển chuyên môn & năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, PTI cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội. PTI năm 2017 – Đột phá và sắc màu” Năm 2017 là một năm có nhiều sự đột phá tạo nên những sắc màu mới của PTI. Trong một năm qua, với đường lối chỉ đạo đúng đắn, sáng suốt của Ban lãnh đạo, cùng sự tận tâm, nhiệt huyết của hội đồng chuyên gia, giảng sư và sự cần mẫn, hết lòng với công việc của đội ngũ nhân viên, PTI đã vượt qua mọi khó khăn, để khẳng định, củng cố, vị trí vững chắc của thương hiệu PTI đối với các đối tác trong nước và quốc tế. Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Tất Thịnh – Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PTI đã có phần phát biểu và chia sẻ hết sức ý nghĩa: “Nhu cầu học tập của Việt Nam bây giờ là nhu cầu học tập ứng dụng, nhu cầu học thực tiễn trên kiến thức họ được trang bị tại cao đẳng, đại học và PTI hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó với 3 điều cốt lỗi đó là lấy bài giảng làm trọng tâm, lấy khách hàng là trung tâm, giảng viên là trung tâm và đó là một phương châm rất đúng đắn để đáp ứng được nhu cầu học ứng dụng, học thực tiễn học trên cả trình độ cao đẳng, đại học và PTI rất vui mừng khi được đông đông đảo khách hàng, đối tác thừa nhận, tin tưởng trong 10 năm qua”, đồng thời chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh cũng đã đưa ra cách thức đào tạo riêng biệt của PTI, mà chưa một đơn vị đào tạo nào có được: “Cách thức đào tạo của PTI là thay đổi tư duy, truyền thụ phương pháp, trang bị kỹ năng, thổi hồn triết lý và liên kết học vấn”.