Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Social Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Lập kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)
- Thực hiện các hoạt động quản trị fanpage, group, tài khoản mạng xã hội của công ty.
- Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook Ads, TikTok Ads, Youtube Ads,...).
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Social Marketing, báo cáo kết quả và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát,...
Quyền lợi được hưởng
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
- Nắm vững kiến thức về Marketing, Social Marketing, Content Marketing.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, viết bài thu hút, hấp dẫn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video (Canva, Capcut,...).
- Có kỹ năng quay dựng video cơ bản.
- Nắm vững các kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook, TikTok, Youtube.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI. Chúng tôi tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao & phát triển chuyên môn & năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, PTI cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội. PTI năm 2017 – Đột phá và sắc màu” Năm 2017 là một năm có nhiều sự đột phá tạo nên những sắc màu mới của PTI. Trong một năm qua, với đường lối chỉ đạo đúng đắn, sáng suốt của Ban lãnh đạo, cùng sự tận tâm, nhiệt huyết của hội đồng chuyên gia, giảng sư và sự cần mẫn, hết lòng với công việc của đội ngũ nhân viên, PTI đã vượt qua mọi khó khăn, để khẳng định, củng cố, vị trí vững chắc của thương hiệu PTI đối với các đối tác trong nước và quốc tế. Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Tất Thịnh – Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PTI đã có phần phát biểu và chia sẻ hết sức ý nghĩa: “Nhu cầu học tập của Việt Nam bây giờ là nhu cầu học tập ứng dụng, nhu cầu học thực tiễn trên kiến thức họ được trang bị tại cao đẳng, đại học và PTI hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó với 3 điều cốt lỗi đó là lấy bài giảng làm trọng tâm, lấy khách hàng là trung tâm, giảng viên là trung tâm và đó là một phương châm rất đúng đắn để đáp ứng được nhu cầu học ứng dụng, học thực tiễn học trên cả trình độ cao đẳng, đại học và PTI rất vui mừng khi được đông đông đảo khách hàng, đối tác thừa nhận, tin tưởng trong 10 năm qua”, đồng thời chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh cũng đã đưa ra cách thức đào tạo riêng biệt của PTI, mà chưa một đơn vị đào tạo nào có được: “Cách thức đào tạo của PTI là thay đổi tư duy, truyền thụ phương pháp, trang bị kỹ năng, thổi hồn triết lý và liên kết học vấn”.