Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi được thành lập vào năm 2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam. Home24h co.ltd rất vui mừng và tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và xuất khẩu hàng đầu các sản phẩm dệt thủ công như Giỏ & Giỏ đựng lục bình, Tủ ngăn kéo bằng keo, Khay đựng đồ thủ công, Giá đựng đồ tự nhiên, Đồ dệt thủ công Việt Nam rương đựng đồ, Hộp đựng đồ trong nhà và vườn tự nhiên, Nhà cho thú cưng trong nhà - Giường cho mèo, Tấm lót vị trí tự nhiên - thảm trải bàn, Chậu trồng cây thủ công.