Các phòng ban đang tuyển dụng tại HONEYCOMB HOUSE

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm HONEYCOMB HOUSE

Cập nhật 16/07/2025 23:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Honeycomb House
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ
HONEYCOMB HOUSE
25 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2023
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thu thập các dữ liệu về nhân sự/ tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất tuyển dụng nhân sự.
- Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự.
- Thu thập các dữ liệu về đánh giá năng lực của các nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ.
- Tiếp nhận các vấn đề về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ từ các cá nhân trong công ty. Đề xuất hướng giải quyết cho quản lý.
- Thực thi việc sửa đổi chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt trong quy chế doanh nghiệp sau khi có quyết định.
- Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công.
- Tiến hành đánh giá nhân viên tổng thể theo biểu mẫu hằng quý/ năm.
- Ghi chép, kiểm soát nguồn ngân sách của phòng Nhân sự.
- Tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào cty.
* QUYỀN LỢI

- Lương: lương cơ bản + Thưởng KPIs + xét duyệt lương hàng năm
- Thưởng lương tháng 13
- Bảo hiểm theo quy định
- Tham gia các phong trào cty
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản.
- Nghỉ Lễ, Tết theo qui định Nhà Nước
* Địa chỉ làm việc: Landmark 3, Vinhome Central Park, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

* Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (8h30-17h30) và sáng thứ 7 (8h30-12h)

 

Phúc lợi
Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Cung cấp Máy tính cho nhân viên
12 ngày nghỉ phép có lương
Được review 1-2 lần trong năm
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Ưu tiên nữ, tuổi 23-30
- Tốt nghiệp các ngành học có liên quan đến Nhân lực, Xã hội, Con người, Quản trị.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại một vị trí chuyên viên nhân sự của một công ty hoặc đã từng trải qua các vị trí tương tự.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Powerpoint, MS Excel).
- Am hiểu luật về lao động.
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, khả năng tư duy Logic.
- Thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán & thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân tốt.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Honeycomb House
HONEYCOMB HOUSE Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Villa 26C Road no. 10, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC

Chúng tôi là một đại lý cửa hàng độc lập có trụ sở tại trung tâm xinh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh. Cho dù bạn là người mua hay người bán tài sản, người thuê nhà hay chủ nhà, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe. Dòng khẩu hiệu của chúng tôi là 'Bạn là phần quan trọng nhất của chúng tôi' và đó là điều chúng tôi tin tưởng. Dịch vụ đại lý của chúng tôi mang tính chính trực và hợp lý, mang lại kết quả cao và đã chứng minh được sự hài lòng của khách hàng. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều sống ở địa phương và chúng tôi biết rõ TP.HCM cũng như tất cả các vùng ngoại ô xung quanh như lòng bàn tay.

Khả năng giao tiếp rõ ràng với khách hàng và làm việc hiệu quả. Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng giữa tất cả những người liên quan từ chủ sở hữu, người quản lý căn hộ dịch vụ, người thuê nhà hiện tại và khách hàng tìm kiếm ngôi nhà.


Những nghề phổ biến tại HONEYCOMB HOUSE

Bạn làm việc tại HONEYCOMB HOUSE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HONEYCOMB HOUSE

HONEYCOMB HOUSE

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo