Mô tả công việc
-
Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và triển khai, điều phối các bộ phận phòng ban liên quan để kịp tiến độ giao hàng cho khách hàng
-
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
-
Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan khác
-
Có thể giao tiếp Tiếng Anh tốt;
-
Kỹ năng máy tính văn phòng tốt;
-
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cạnh tranh, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp khác
-
Công ty đóng BHXH full lương, BHYT, BHTN đầy đủ
-
Có chế độ nghỉ phép năm có lương, ngày lễ có lương, thưởng
-
Được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
-
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
-
Tham gia các hoạt động tập thể như Du lịch, Sinh nhật, 8/3 do Công ty, Công đoàn tổ chức
CÔNG TY TNHH HUIGEN PHÚ THỌ THÀNH LẬP 3/5/2018, LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU VỀ KHOÁNG SẢN, GANG THÉP