Trực tổng đài: hotline, webchat, zalo chat. Nhận điện thoại, hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Kiểm tra số lượng đơn hằng ngày. Gọi điện xác nhận và chuyển thông tin đến bộ phận đóng hàng. Theo dõi tình trạng giao hàng và cập nhật thông tin lên hệ thống Nhập các file theo dõi và thực hiện báo cáo theo yêu cầu Thực hiện đối soát, làm hồ sơ thanh toán Các công việc khác theo yêu cầu của quản lýĐộ tuổi từ 20 - 25 Tinh thần trách nhiệm cao, đúng giờ giấc. Tin học văn phòng cơ bản Làm việc được với số liệu Yêu thích công việc chăm sóc khách hàngĐược đào tạo, hỗ trợ trong quá trình làm việc. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà Nước. Thưởng Lễ, thưởng Tết và hưởng các chế độ: sinh nhật, du lịch,...theo quy định công ty. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 08:00 đến 17:00 (Nghỉ trưa: 12:00 - 13:00)