Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Inter Art Sài Gòn
Việc làm Inter Art Sài Gòn
Cập nhật 03/07/2025 14:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên QA / QC
Inter Art Sài Gòn
4 việc làm
6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
27/06/2025
Hạn nộp hồ sơ:
27/07/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Làm việc tại VP HCM Hà Đô Centrosa Garden - Quận 10/ Working at HCM Head Office: Hado Centrosa Garden - Dist. 10
- Follow Sample, Color, Mock-up at Factory and report Client timely.
Kiểm tra mẫu gỗ, mẫu màu và sản phẩm mẫu tại xưởng sản xuất để báo cáo lại cho khách hàng.
- Making Schedule of Progress production and Inspection, Shipping to Client.
Lập kế hoạch sản xuất và nghiệm thu, giao hàng.
- Communicate between Client and Factory to solve Problem.
Đầu mối giao tiếp giữa xưởng và Khách hàng để đáp ứng yêu cầu Dự án.
- Quality Monitoring
Take responsibility of inspecting assigned product lines to ensure that finished products are within required product technical specifications as agreed in Quality Standard and Drawing for Project's installation.
Chịu trách nhiệm kiểm tra các sản phẩm nội thất gia công tại xưởng hợp tác, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm theo yêu cầu chất lượng và yêu cầu bản vẽ để thi công, lắp đặt tại Công trình.
Communicates quality and/or production problems and issues as they arise to Factory and Project Team and works to proactively resolve issues and make decisions on whether Furniture is approved to ship
Thông báo các vấn đề và vấn đề về chất lượng và / hoặc sản xuất khi có phát sinh cho Nhà máy và Team Dự án, chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra quyết định về việc Nội thất có được chấp thuận xuất xưởng hay không
For Furniture not approved to ship, must immediately notify Project Manager and Project Team
Đối với những sản phẩm không đạt chất lượng, phải thông báo cho Quản lý dự án và Nhóm dự án để đề xuất phương án
Proactively works with Factory to provide recommendations to reduce the cost of the product and/or manufacturability.
Chủ động làm việc với Nhà máy để đưa ra các khuyến nghị nhằm hạn chế sai xót trong quá trình sản xuất và vận chuyển.
- Supplier Interface
Work with Suppliers to resolve product return claims
Làm việc với Nhà cung cấp để giải quyết các khiếu nại về việc trả lại sản phẩm
Proactively to find new Factory, Supplier, Material in Furniture and Interior Decoration for down cost and upgrade Furniture Quality.
Chủ động tìm Nhà máy, Nhà cung cấp, Vật liệu Đồ gỗ và Trang trí Nội thất mới để giảm chi phí và nâng cấp Chất lượng Đồ đạc.
- Báo cáo công việc hàng ngày và hàng tuần cho Team QC, Team Dự án và Giám đốc.
Daily and weekly reports for QC TNam, tuổi từ 22 trở lên
Man, over 22 years old
Có kinh nghiệm làm QA/QC đồ gỗ ít nhất 2 năm
Experiences at Quality Control in Furniture Product at least 2 year experience
Có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật
Understanding drawing
Am hiểu quy trình sản xuất, tiêu chuẩn quốc tế xuất khẩu hàng nội thất
Understand the production process, international standards for furniture exports (Japanese standard)
Địa điểm Văn phòng: Hà Đô Centrosa - Quận 10, TP.HCM
Place of work: Hado Centrosa Garden - Dist. 10, HCMC
Sử dụng tốt Microsoft Excel, Auto Cad1. Giờ làm việc/ Work hours
Thứ 2 - Thứ 6/Mon-Fri: 8:30-17:30
Thứ 7/Sat: 8:30-12:00
Riêng thứ 2 phải có mặt lúc 8:00 sáng để Họp hàng tuần.
Specially Monday must be available at 8:00AM for Weekly meeting.
Có thể linh động thời gian làm việc theo yêu cầu thực tế của công việc.
Flexible in working time depend on the actual work.
2. Lương/ Salary
Lương tháng 13, và chế độ tăng lương theo kế hoạch của công ty.
13th salary Increase following to company policy.
3. Trợ cấp, ngoài giờ/ Allowance, overtime: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)
Trợ cấp Công tác phí (nếu có), công ty sẽ chịu chi phí đi lại (xe, vé may bay), nơi ở (thuê nhà, khách sạn)
Business trip allowance (if any), Company will have responsible for transport expense (vehicle, air-ticket),
residence (rental house, hotel).
Không chấm công làm ngoài giờ
Non-overtime for working day
4. Ngày phép, Lễ Tết/ Holiday: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)
10 ngày nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động.
10 days off Holiday as Labour Law
5. Bảo hiểm xã hội/ Social Insurance: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)
Công ty sẽ đăng ký tham gia BHXH từ ngày ký Hợp đồng lao động.
Register to Social Insurance from the date of signing labor contract.
Quyền lợi và nghĩa vụ tham gia BHXH theo luật lao động và luật BHXH.
All rights and obligations following to Labor Law and Social Insurance Law.
- Follow Sample, Color, Mock-up at Factory and report Client timely.
Kiểm tra mẫu gỗ, mẫu màu và sản phẩm mẫu tại xưởng sản xuất để báo cáo lại cho khách hàng.
- Making Schedule of Progress production and Inspection, Shipping to Client.
Lập kế hoạch sản xuất và nghiệm thu, giao hàng.
- Communicate between Client and Factory to solve Problem.
Đầu mối giao tiếp giữa xưởng và Khách hàng để đáp ứng yêu cầu Dự án.
- Quality Monitoring
Take responsibility of inspecting assigned product lines to ensure that finished products are within required product technical specifications as agreed in Quality Standard and Drawing for Project's installation.
Chịu trách nhiệm kiểm tra các sản phẩm nội thất gia công tại xưởng hợp tác, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm theo yêu cầu chất lượng và yêu cầu bản vẽ để thi công, lắp đặt tại Công trình.
Communicates quality and/or production problems and issues as they arise to Factory and Project Team and works to proactively resolve issues and make decisions on whether Furniture is approved to ship
Thông báo các vấn đề và vấn đề về chất lượng và / hoặc sản xuất khi có phát sinh cho Nhà máy và Team Dự án, chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra quyết định về việc Nội thất có được chấp thuận xuất xưởng hay không
For Furniture not approved to ship, must immediately notify Project Manager and Project Team
Đối với những sản phẩm không đạt chất lượng, phải thông báo cho Quản lý dự án và Nhóm dự án để đề xuất phương án
Proactively works with Factory to provide recommendations to reduce the cost of the product and/or manufacturability.
Chủ động làm việc với Nhà máy để đưa ra các khuyến nghị nhằm hạn chế sai xót trong quá trình sản xuất và vận chuyển.
- Supplier Interface
Work with Suppliers to resolve product return claims
Làm việc với Nhà cung cấp để giải quyết các khiếu nại về việc trả lại sản phẩm
Proactively to find new Factory, Supplier, Material in Furniture and Interior Decoration for down cost and upgrade Furniture Quality.
Chủ động tìm Nhà máy, Nhà cung cấp, Vật liệu Đồ gỗ và Trang trí Nội thất mới để giảm chi phí và nâng cấp Chất lượng Đồ đạc.
- Báo cáo công việc hàng ngày và hàng tuần cho Team QC, Team Dự án và Giám đốc.
Daily and weekly reports for QC TNam, tuổi từ 22 trở lên
Man, over 22 years old
Có kinh nghiệm làm QA/QC đồ gỗ ít nhất 2 năm
Experiences at Quality Control in Furniture Product at least 2 year experience
Có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật
Understanding drawing
Am hiểu quy trình sản xuất, tiêu chuẩn quốc tế xuất khẩu hàng nội thất
Understand the production process, international standards for furniture exports (Japanese standard)
Địa điểm Văn phòng: Hà Đô Centrosa - Quận 10, TP.HCM
Place of work: Hado Centrosa Garden - Dist. 10, HCMC
Sử dụng tốt Microsoft Excel, Auto Cad1. Giờ làm việc/ Work hours
Thứ 2 - Thứ 6/Mon-Fri: 8:30-17:30
Thứ 7/Sat: 8:30-12:00
Riêng thứ 2 phải có mặt lúc 8:00 sáng để Họp hàng tuần.
Specially Monday must be available at 8:00AM for Weekly meeting.
Có thể linh động thời gian làm việc theo yêu cầu thực tế của công việc.
Flexible in working time depend on the actual work.
2. Lương/ Salary
Lương tháng 13, và chế độ tăng lương theo kế hoạch của công ty.
13th salary Increase following to company policy.
3. Trợ cấp, ngoài giờ/ Allowance, overtime: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)
Trợ cấp Công tác phí (nếu có), công ty sẽ chịu chi phí đi lại (xe, vé may bay), nơi ở (thuê nhà, khách sạn)
Business trip allowance (if any), Company will have responsible for transport expense (vehicle, air-ticket),
residence (rental house, hotel).
Không chấm công làm ngoài giờ
Non-overtime for working day
4. Ngày phép, Lễ Tết/ Holiday: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)
10 ngày nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động.
10 days off Holiday as Labour Law
5. Bảo hiểm xã hội/ Social Insurance: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)
Công ty sẽ đăng ký tham gia BHXH từ ngày ký Hợp đồng lao động.
Register to Social Insurance from the date of signing labor contract.
Quyền lợi và nghĩa vụ tham gia BHXH theo luật lao động và luật BHXH.
All rights and obligations following to Labor Law and Social Insurance Law.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Inter Art Sài Gòn
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
O-1, TM.01, Tầng 1, Tòa nhà Orchid 1, Hado Centrosa Garden, Số 200 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10
Công Ty TNHH Inter Art Sài Gòn - công ty liên doanh giữa Nhật và Việt Nam, sản xuất kinh doanh sản phẩm trang trí nội thất cao cấp, thiết kế nội thất, cung ứng các dịch vụ trang trí nội thất, đấu thầu các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình đấu thầu quốc tế tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Inter Art Sài Gòn
Bạn làm việc tại Inter Art Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Inter Art Sài Gòn
Click để đánh giá