Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của công ty.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận trong công ty.
- So sánh giá cả, chất lượng sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau.
- Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng.
- Thực hiện việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn, chất lượng.
- Kiểm tra, đối chiếu số lượng, chất lượng hàng hóa khi nhận hàng.
- Quản lý, cập nhật thông tin về nhà cung cấp, hàng hóa, đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 01 năm ở vị trí mua hàng/xuất nhập khẩu
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, Word, Tin học văn phòng.
- Nắm vững các kỹ năng quản lý kho, kiểm tra hàng hóa.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
1. Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm như tết dương lịch, âm lịch, sinh nhật tập đoàn,...
- Thưởng kết quả công việc tùy theo tình hình kinh doanh của công ty
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
2. Lương và chế độ khác
- Du lịch
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
3. Bảo hiểm các loại:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp AON Care
4. Địa điểm và môi trường làm việc:
- Làm việc tại văn phòng HN quận Cầu Giấy, tòa nhà CMC
Công ty TNHH Inus Home Vina là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bồn vệ sinh điện tử, điện cơ bằng sứ, các thiết bị đồ dân dụng nhà bếp...Được cấp chứng nhân đăng ký kinh doanh ngày 19 tháng 10 năm 2018. Do nhu cầu sản xuất, chúng tôi cần tuyển tất cả các vị trí, hoàn thiện cơ sở hạ tầng để đi vào hoạt động từ tháng 01 năm 2019.