Mô tả công việc
- Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp.
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
Yêu cầu công việc
- Công ty đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có kỹ năng phù hợp, tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Giọng nói dễ nghe
- Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Chấp nhận các bạn sinh viên đợi bằng hoặc đi học (được nghỉ tối đã 1 ngày/ tuần)
Quyền lợi
- Lương cứng: (5.000.000 VNĐ/ tháng) + Hoa hồng + Thưởng năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% Thu nhập.
- Tổng thu nhập (từ 8 đến 15 triệu)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 02:35:02
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.