Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm giám sát/quản lý vận hành café shop: nhân sự,
phân công lịch làm việc, tuyển dụng và đạo tạo nhân viên thuộc bộ
phận quản lý, chất lượng dịch vụ, tiêu chí kinh doanh…
- Phối hợp công việc trong quầy và bếp hàng ngày để đảm bảo vận hành
kinh doanh của café shop.
- Giám sát, cập nhật tình trạng trang thiết bị của café shop để phối hợp
với các bộ phận liên quan khi cần báo hỏng, sửa chữa, thay thế…
không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện, giám sát và quản lý dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chí
công ty đưa ra, từ đó nắm bắt và đưa ra hoạch định kinh doanh phù
hợp với cafe shop mình quản lý.
- Đảm bảo các vấn đề liên quan đến VSATTP, PCCC, SOP món ăn,
đồ uống, tiêu chí sản phẩm, dịch vụ mà công ty đã đề ra.
- Thực hiện các quy trình báo cáo, thanh toán với công ty theo yêu cầu,
quy định.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày 1 tuần, 8h/ ngày
- Nghỉ các ngày lễ, Tết theo Luật , tháng lương thứ 13...
- 18 ngày phép nguyên lương/ năm
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN... đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí giám sát, quản lý mô hình café shop từ 6 tháng
trở lên, am hiểu về dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, linh hoạt xử lý tình huống và giao
tiếp tốt.
- Trung thực, năng động và cầu tiến.
- Có khả năng bao quát, giám sát, và đưa ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.