Mô tả công việc
Trả lời, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên các kênh online của công ty
(Facebook, Zalo, Website, Sàn TMĐT,...)
- Tạo đơn hàng online trên phần mềm, theo dõi và xử lý đơn
hàng
- Trực điện thoại tư vấn, gọi xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng trước
và sau bán qua tin nhắn hoặc gọi thoại (nếu có)
- Xử lý các vấn đề phát sinh trên sàn TMĐT shopee, Tiktok trong việc tư
vấn, đơn hàng, trả lời thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đưa ra của cá nhân và đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Online và sàn TMĐT (ưu tiên mảng
Thời trang)
- yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng
Quyền lợi được hưởng
-Được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay ca linh hoạt
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế
của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của
Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà
nước.
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang
tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát
triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức
khỏe, và các mối quan hệ.
KRIK là thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ được thành lập từ năm 2013. Trải qua quá trình hình thành và phát triển KRIK , không ngừng lớn mạnh, đến nay hệ thống đã có 8 cửa hàng ở các tuyến phố thời trang lớn như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyến Trãi... Với hơn 100 nhân sự đang làm việc, KRIK mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để hướng tới mục tiêu mở rộng thị phần nhanh chóng tại Việt Nam. Tại KRIK chúng tôi mong muốn xây dựng văn hoá làm việc dựa trên tinh thần nhiệt huyết, luôn sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ mới và cam kết thực hiện những mục tiêu đã đề ra.