Mô tả công việc
- Soạn và Theo dõi Báo giá;
- Theo dõi Đơn đặt hàng;
- Sắp xếp phối hợp giao hàng cho Khách hàng;
- Tổng hợp và gửi báo cáo hàng tuần cho các bộ phận liên quan;
- Các công việc khác được giao.
*** Mua hàng nội địa và mua hàng nước ngoài:
- Đặt mua hàng từ Nhà cung cấp trong và ngoài nước;
- Theo dõi thời gian giao hàng, sắp xếp nhận hàng, lịch thanh toán cho Nhà Cung Cấp.
Nơi làm việc: Lô F3-Ô 4, Đường số 2, KDC Vĩnh Phú 2, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên;
- Đã làm qua các công việc về theo dõi đơn hàng, sổ sách, giấy tờ các sản phẩm.
- Tốt nghiệp cao đẳng các ngành Kế Toán, Kinh tế, Ngoại thương trở lên;
- Có anh văn giao tiếp là lợi thế;
- Có mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia Bảo hiểm xã hội;
Du lịch hàng năm;
Các chế độ khác theo Chính sách Công ty.
Thời gian làm việc: 8h - 17h từ T2 đến T6, Sáng T7 làm online. Nghỉ: Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật.
Thử việc 2 tháng, lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chú trọng phúc lợi cho nhân viên.
Công Ty TNHH Kỹ Thuật MHP (tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại Minh Huy Phan) được thành lập từ năm 2011, chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống băng tải và phụ tùng cho các ngành sản xuất: bánh kẹo, thực phẩm, lon nhôm hai mảnh, chế biến thủy sản – nông sản, thức ăn gia súc, bao bì, thép, cơ khí chế tạo…
Kim chỉ nam hoạt động của MHP: WIN – WIN/Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển/ Các Bên Đều Có Lợi.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động tập thể công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/11/2011
Mission
MHP mang đến các giải pháp riêng biệt phù hợp và hiệu quả cho từng Khách Hàng, cùng với Khách Hàng, Đối Tác và Nhà Cung Cấp xác lập và duy trì mối quan hệ Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển.
MHP luôn hiểu rằng mỗi ngành sản xuất luôn có những điều kiện hoạt động, vận hành đặc thù khác biệt nhau về nhiệt độ, tiêu chuẩn an toàn, trọng lượng, bề mặt tiếp xúc, độ ăn mòn, mức độ bảo trì và vận hành chung của toàn bộ hệ thống sản xuất. Do đó, quy trình phục vụ Khách hàng của MHP luôn bắt đầu từ Khảo Sát & Đánh Giá – Tham Vấn Kỹ Thuật với Nhà Cung Cấp – Trao đổi thông số kỹ thuật chặt chẽ cùng Khách Hàng để hiểu điều kiện vận hành của Khách Hàng từ đó đề xuất các giải pháp hoặc phương án phù hợp và hiệu quả nhất với từng yêu cầu của Khách Hàng