Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Linh Hiếu
Việc làm Công Ty TNHH Linh Hiếu
Cập nhật 15/08/2025 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Admin (Tổng Thu Nhập 10-15Tr)
Công Ty TNHH Linh Hiếu
10 việc làm
8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
450 - 700 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/09/2023
Hạn nộp hồ sơ:
18/10/2023
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 3 Đội Nhân, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh.
12 ngày nghỉ phép trong năm; Du lịch 01 năm/ lần
Các phúc lợi & lợi ích khác như nêu trong Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
Công ty đang trong quá trình cải tổ / chuyển đổi toàn diện để hướng đến mục tiêu phát triển bền vững hơn và chuyên nghiệp hơn. Do đó, Công ty nói chung và Khối kinh doanh nói riêng hiện nay đang thực hiện nhiều thay đổi đối với các cấu phần sau: setup phòng kinh doanh, xây dựng mô hình kinh doanh, xây dựng quy trình công việc, biểu mẫu, phát triển mặt hàng, thương hiệu mới.
Công ty mong muốn tuyển vị trí này trước hết cùng với ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp Khối kinh doanh phát triển các dòng sản phẩm thương hiệu mới, phát triển thị trường, nâng cao dịch vụ khách hàng hướng đến sự kinh doanh và phát triển bền vững.
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu mong muốn của khách hàng
2. Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, tập hợp mẫu hỗ trợ cho kinh doanh chuẩn bị để gửi cho khách hàng… theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, .....…
3. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng và dịch vụ...
4. Theo dõi tình hình doanh số, công nợ… của từng khách hàng/ khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
5. Báo cáo kết quả hoạt động công việc theo tuần, tháng hoặc các trường hợp phát sinh ( nếu có )
Đây là vị trí làm toàn thời gian (8 tiếng), từ thứ 2 đến thứ 7, hợp đồng dài hạn, thường xuyên trao đổi và báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng kinh doanh về mọi việc liên quan.
Địa điểm làm việc là tại Số 3 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội, có thể làm việc từ xa (ở nhà) khi cần thiết, ngoài ra có nhiều lợi ích và phúc lợi (xem mô tả ở dưới)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc Công ty mong muốn tuyển vị trí này trước hết cùng với ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp Khối kinh doanh phát triển các dòng sản phẩm thương hiệu mới, phát triển thị trường, nâng cao dịch vụ khách hàng hướng đến sự kinh doanh và phát triển bền vững.
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu mong muốn của khách hàng
2. Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, tập hợp mẫu hỗ trợ cho kinh doanh chuẩn bị để gửi cho khách hàng… theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, .....…
3. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng và dịch vụ...
4. Theo dõi tình hình doanh số, công nợ… của từng khách hàng/ khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
5. Báo cáo kết quả hoạt động công việc theo tuần, tháng hoặc các trường hợp phát sinh ( nếu có )
Đây là vị trí làm toàn thời gian (8 tiếng), từ thứ 2 đến thứ 7, hợp đồng dài hạn, thường xuyên trao đổi và báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng kinh doanh về mọi việc liên quan.
Địa điểm làm việc là tại Số 3 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội, có thể làm việc từ xa (ở nhà) khi cần thiết, ngoài ra có nhiều lợi ích và phúc lợi (xem mô tả ở dưới)
Yêu Cầu Công Việc
C. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
- Có tính cách, phẩm chất, kỹ năng phù hợp với mô tả công việc ở trên
- Có bằng cấp chuyên môn quản trị kinh doanh, chăm sóc bán hàng
- Có kinh nghiệm với các công việc tương tự như mô tả ở trên là một lợi thế
LỢI ÍCH VÀ PHÚC LỢI (*)
- Được Trưởng Phòng trao đổi cởi mở các ý tưởng và kế hoạch đề xuất, linh hoạt trong xử lý vấn đề,
- Mức thu nhập rất cạnh tranh (bao gồm lương, trợ cấp, thưởng thành tích cuối năm, thưởng cho các đóng góp về công sức hoặc ý tưởng hữu ích và hiệu quả, thưởng lễ tết,...), hàng năm được điều chỉnh cho phù hợp xu hướng của thị trường.
- Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe, điều kiện làm việc,…và các phúc lợi khác theo yêu cầu của luật lao động được tuân thủ chặt chẽ và vì chính lợi ích của nhân viên.
- Địa điểm làm việc : VP Công ty Số 1 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội có hỗ trợ tiền thuê nhà hoặc xăng xe đối với ứng viên ngoại tỉnh hoặc đi làm xa Công ty 20km
- Thời gian làm việc có thể được điều chỉnh linh hoạt miễn là đạt hiệu quả công việc để giúp nhân viên dễ dàng hơn cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc, hạn chế làm thêm ngoài giờ nếu công việc không thực sự khẩn cấp.
- Môi trường làm việc đề cao các giá trị cốt lõi: Tử tế, Cởi mở, Kỷ luật, Lành mạnh, An toàn, Chuyên nghiệp, Tận Tâm
- Cấp trên trực tiếp (sếp) có tính cách hòa đồng, tử tế, dễ chịu, quan tâm, linh hoạt, cởi mở, lắng nghe; đồng nghiệp trong công ty nói chung thì thân thiện, hòa nhã,...
- Được khuyến khích và hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu để nâng cao trình độ (học trực tuyến, đào tạo trực tiếp, hướng dẫn trong công việc thực tế);
- Hoạt động giải trí: dã ngoại và du lịch cùng Công ty; thể thao & các hoạt động ngoài trời; các hoạt động khác tại văn phòng;
- Khi khối lượng công việc tăng lên vượt quá khả năng xử lý hiện có thì được đề xuất tuyển thêm nhân viên
- Có tính cách, phẩm chất, kỹ năng phù hợp với mô tả công việc ở trên
- Có bằng cấp chuyên môn quản trị kinh doanh, chăm sóc bán hàng
- Có kinh nghiệm với các công việc tương tự như mô tả ở trên là một lợi thế
LỢI ÍCH VÀ PHÚC LỢI (*)
- Được Trưởng Phòng trao đổi cởi mở các ý tưởng và kế hoạch đề xuất, linh hoạt trong xử lý vấn đề,
- Mức thu nhập rất cạnh tranh (bao gồm lương, trợ cấp, thưởng thành tích cuối năm, thưởng cho các đóng góp về công sức hoặc ý tưởng hữu ích và hiệu quả, thưởng lễ tết,...), hàng năm được điều chỉnh cho phù hợp xu hướng của thị trường.
- Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe, điều kiện làm việc,…và các phúc lợi khác theo yêu cầu của luật lao động được tuân thủ chặt chẽ và vì chính lợi ích của nhân viên.
- Địa điểm làm việc : VP Công ty Số 1 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội có hỗ trợ tiền thuê nhà hoặc xăng xe đối với ứng viên ngoại tỉnh hoặc đi làm xa Công ty 20km
- Thời gian làm việc có thể được điều chỉnh linh hoạt miễn là đạt hiệu quả công việc để giúp nhân viên dễ dàng hơn cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc, hạn chế làm thêm ngoài giờ nếu công việc không thực sự khẩn cấp.
- Môi trường làm việc đề cao các giá trị cốt lõi: Tử tế, Cởi mở, Kỷ luật, Lành mạnh, An toàn, Chuyên nghiệp, Tận Tâm
- Cấp trên trực tiếp (sếp) có tính cách hòa đồng, tử tế, dễ chịu, quan tâm, linh hoạt, cởi mở, lắng nghe; đồng nghiệp trong công ty nói chung thì thân thiện, hòa nhã,...
- Được khuyến khích và hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu để nâng cao trình độ (học trực tuyến, đào tạo trực tiếp, hướng dẫn trong công việc thực tế);
- Hoạt động giải trí: dã ngoại và du lịch cùng Công ty; thể thao & các hoạt động ngoài trời; các hoạt động khác tại văn phòng;
- Khi khối lượng công việc tăng lên vượt quá khả năng xử lý hiện có thì được đề xuất tuyển thêm nhân viên
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Công Ty TNHH Linh Hiếu
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
28 phố Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Được thành lập từ tháng 8 năm 2008, Công ty TNHH Linh Hiếu là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng giấy in Decal với quy mô nhà máy sản xuất có diện tích trên 5000 m2 cùng hệ thống trang thiết bị máy móc đồng bộ cho các khâu sản xuất từ Cưa, chia cuộn => xả tờ và bao gói. Hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Linh Hiếu không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng quy trình sản xuất, từng bước áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, 5S, Kaizen trong công tác quản lý và vận hành sản xuất. Kiểm soát nguồn nguyên vật liệu đầu vào đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn với con người, bảo vệ môi trường ( ROSH, FSC, CSR…) nhằm cung cấp nguyên vật liệu để tạo ra sản phẩm, dịch vụ in ấn hoàn hảo và khác biệt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistics, chúng tôi luôn luôn vận động, nỗ lực bản thân để bắt kịp với tốc độ phát triển của thị trường và nền kinh tế cũng như những đòi hỏi ngày càng cao trong lĩnh lực giao nhận, vận tải.lý hàng hải, giao nhận hàng hóa, khai thuê hải quan và vận chuyển hàng hóa quốc tế và nội địa.
- Với mục tiêu phát triển để trở thành Top 1 Miền Bắc trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Decal, màng, bang keo…., Linh Hiếu rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có tâm huyết với công việc.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Linh Hiếu
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Linh Hiếu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Linh Hiếu
Click để đánh giá