Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập dự báo kế hoạch tiêu thụ của các khách hàng hiện đang phụ trách cho tháng, quý và năm, bao gồm:
1.1. Lập kế hoạch bán hàng, dự báo xu hướng doanh thu/ lợi nhuận của từng khách hàng, và kế hoạch chăm sóc khách hàng
1.2. Lập kế hoạch phát triển mở rộng sản phẩm/ giải pháp
2. Phối hợp với Innovation Center và Quản lý nhà cung cấp tìm kiếm và tư vấn giải pháp về sản phẩm dựa trên chiến lược phát triển của khách hàng và dựa trên thông tin thị trường về đối thủ cạnh tranh
3. Cập nhật định kỳ cho tất cả khách hàng về xu hướng phát triển sản phẩm hiện hữu hoặc sản phẩm mới
4. Hàng ngày, thực hiện các tác nghiệp kinh doanh:
4.1. Tìm kiếm khách hàng mới, đánh giá rủi ro tín dụng, hướng dẫn lập hợp đồng, trình duyệt đơn hàng theo đúng thẩm quyền
4.2. Xử lý đơn hàng, khiếu nại và lịch trình giao hàng. Đảm bảo các đơn đặt hàng được thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời theo nhu cầu khách hàng
4.3. Thiết lập và duy trì quan hệ với khách hàng. Trao đổi thông tin, thu thập nhu cầu khách hàng, thông tin về xu hướng sản phẩm mới và thông báo cho Quản lý Kinh doanh và các phòng ban liên quan
4.4. Liên lạc và phối hợp giữa khách hàng và các bộ phận liên quan (bộ phận Kế toán, kho vận, Innovation Center, Quản lý NCC, Xuất nhập khẩu…) của ACC nhằm đảm bảo thu thập thông tin và phản hồi thắc mắc hoặc cập nhật về sản phẩm kịp thời: tiêu chuẩn chất lượng, đặc tính kỹ thuật, luật lệ ban hành có liên quan, tiến độ giao hàng, v.v. ..
4.5. Phối hợp với các BU khác để mở rộng danh mục kinh doanh sản phẩm với khách hàng (cross-sale)
5. Lập các báo cáo:
5.1. Báo cáo tình hình kinh doanh (tháng/ quý/ bán niên/ thường niên), phát triển khách hàng mới, dự án và kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng cho giai đoạn kế tiếp
6. Báo cáo cập nhật thị trường theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc Thương mại và Ban Giám đốc hoặc các phòng/ ban khác
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales ngành Nguyên liệu, Phụ gia hoặc kinh nghiệm làm R&D tại các Cty sản xuất thực phẩm (Mảng mặn)
2. Kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn ngành sản xuất thực phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
LMS Group được thành lập vào ngày 4 tháng 7 năm 1995 và hiện có các công ty thành viên tại 5 quốc gia ASEAN: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nhà phân phối hàng đầu các thiết bị khoa học cho ngành khoa học vật liệu. Một trong những triết lý quan trọng của chúng tôi là đại diện cho các thương hiệu độc quyền, những người dẫn đầu thị trường trên toàn thế giới. Vì vậy, chúng tôi phân phối các sản phẩm có uy tín cả về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành