Mô tả công việc
- Đề xuất làm thanh toán các chi phí nội bộ phát sinh trong tháng (phí thuê VP, tiền điện, gửi xe nhân viên, VPP, nước uống, hóa đơn xăng xe,....)
- Liên hệ và đặt mua hoa, bánh, thiết bị đồ dùng văn phòng,...theo yêu cầu của Cấp Quản Lý
- Hỗ trợ đặt xe, khách sạn cho nhân viên và Cấp quản lý Lãnh đạo
- Theo dõi phép năm + Tổng hợp chấm công để gửi kế toán tính lương cho Nhân viên
- Kiểm tra thông tin, theo dõi cập nhật tiến độ Hợp đồng bán hàng
- Cập nhật danh sách khách hàng
- In ấn lưu chứng từ phiếu chi, Lưu trữ hồ sơ hợp đồng theo quy định
- Tổng hợp gửi báo cáo doanh số cho các Cấp
- Thực hiện và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản Lý
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Word và Excel mức cơ bản
- Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến trong công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
• Lương từ 7.000.000VND - 8.000.000VND + thưởng theo KPI
• Thử việc 100% lương
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
LMS Group được thành lập vào ngày 4 tháng 7 năm 1995 và hiện có các công ty thành viên tại 5 quốc gia ASEAN: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nhà phân phối hàng đầu các thiết bị khoa học cho ngành khoa học vật liệu. Một trong những triết lý quan trọng của chúng tôi là đại diện cho các thương hiệu độc quyền, những người dẫn đầu thị trường trên toàn thế giới. Vì vậy, chúng tôi phân phối các sản phẩm có uy tín cả về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành