Mô tả công việc
* QUẢN LÝ DỰ ÁN.
- Đối ứng đánh giá từ khách hàng.
- Điều tra và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Xử lý, phân tích các sản phẩm không phù hợp về chất lượng - môi trường phát sinh.
- Theo dõi và xác nhận về thay đổi 4M.
- Theo dõi hoạt động của các nhóm sản phẩm và đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện.
- Hợp tác với bộ phận sản xuất tìm hiểu nguyên nhân, đối sách khiếu nại từ khách hàng.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên chất lượng về các công cụ quản lý chất lượng.
- Lập ra các hướng dẫn & tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên chất lượng.
- Tổ chức họp các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh về chất lượng.
- Xác nhận các báo cáo kết quả kiểm tra sản phẩm tại OQC.
Yêu cầu công việc
* Nam hoặc Nữ, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối kỹ thuật hoặc khối kinh tế.
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh - giao tiếp thành thạo cả 4 kỹ năng để đối ứng khách hàng.
* Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Marshall Amplification (Vietnam),địa chỉ: Đường 5A, KCN Nhơn Trạch II, Thị trấn Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, là công ty 100% vốn UK, quản lí bởi các sếp Hàn Quốc. Chuyên sản xuất Loa, Âm ly của thương hiệu nổi tiếng Marshall xuất khẩu sang nước ngoài.