Mô tả công việc
- MẠNH sáng tạo, ý tưởng
- MẠNH xây dựng thương hiệu
- Quản lý, phân công, giám sát công việc trong Team Content được phụ trách để đảm bảo chất lượng bài viết
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật, định hướng các xu hướng mới ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng thiết kế mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường
- Lập kế hoạch và xây dựng, định hướng các loại hình Content, bài PR, bài Social, Clip...
- Chịu trách nhiệm sản xuất và quản lý các nội dung hàng ngày lên các kênh social media của công ty: Facebook fan page, Forum topic, Youtube, Website...
- Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể
- Xử lý các khủng hoảng truyền thông trên các kênh social media (nếu có)
- Tham gia cùng team Marketing xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing.
- Quản lý xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
- Hỗ trợ cho ban giám đốc trong các công việc liên quan đến Marketing
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Báo cáo kết quả cho quản lý trực tiếp
- Quản lý 3-4 nhân sự
- Xử lý các khó khăn trong nội bộ team, hỗ trợ và hướng dẫn nhân sự hoàn thành tốt công việc được giao
- Tự tin lead các dự án lớn
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Công ty cổ phần Max Eagle phân phối chính hãng các sản phẩm của tập đoàn Matxi Corp với các thương hiệu KIS22, MATXI HEALTH,... Quý khách yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.