Mô tả công việc
1/ Hoạt động khu vực bán hàng
- Thiết lập kế hoạch sản xuất hàng hóa, đảm bảo hàng hóa đầy đủ để trưng bày tại khu vực bán hàng
- Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
- Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Bảng giá được trưng bày đúng cách
- Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
- Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của công ty
- Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Trưng bày sản phẩm theo quy định
- Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2/ Dịch vụ khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
- Hỗ trợ quầy thu ngân
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3/ Tiêu chuẩn kho
- Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng
- Giữ và duy trì quy định FSH
- Dọn dẹp kho theo lịch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng
- Có thể làm việc theo ca (8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần) & vào các ngày lễ
- Có kinh nghiệm bếp nóng từ 1 năm trở lên
- Có hiểu biết về vệ sinh an toàn thực phẩm & quản lý hàng hóa
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp theo tính chất công việc
- Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp chuyên cần
- Thưởng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Thưởng tay nghề
- Quà mừng vào các dịp lễ/tết
- Lương tháng 13 (cam kết)
- Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Teambuilding hằng năm
- Tài trợ học phí
- Chiết khấu mua hàng
- Cơ hội học hỏi và phát triển
Công ty May An Nam Matsuoka là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành may mặc Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Công ty không ngừng đầu tư vào công nghệ hiện đại và phát triển bền vững, khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.