Mô tả công việc
I. Chính:Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp(NCC)/ Thầu phụ(TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.
II. Chi tiết:
1.Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:
- Xác định ngành hàng;
- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;
- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;
- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.
2.Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:
- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;
- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;
- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;
- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;
- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;
- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;
- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.
3.Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:
- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;
- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.
4. Báo cáođịnh kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…
2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …
3. Kinh nghiệm:Tối thiểu 02 năm
4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);
- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
6. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
7. Yêu cầu đi công tác:Khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
+ Thỏa thuận thu nhập theo năng lực + thưởng KPIs + thưởng lương Tháng 13 ++;
+ BHXH sau thử việc;
+ Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, tham gia các sự kiện nội bộ (8/3, 1/6, Trung thu, 20/10, Noen, tất niên, tân niên, thành lập Cty....), đào tạo...;
+ Các hoạt động thiện nguyện và phát triển thể chất tinh thần;
+ Môi trường làm việc hòa nhã, năng động, hiện đại...;
+ Xử lý công việc trên phầm mềm và có quy trình cụ thể
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội