Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour du lịch.
Tiếp nhận nguồn contact của khách hàng từ bộ phận Marketing
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm lên cấp quản lý trực tiếp
Hỗ trợ cùng điều hành tour sắp xếp cho đoàn trong quá trình tour diễn ra
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp quản lý và follow KPI theo kế hoạch được giao
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour du lịch.
Tổ chức tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm tour theo kế hoạch đặt ra
Chốt lại thông tin và hẹn khách hàng lịch nộp tiền và theo dõi để đảm bảo khách hàng nộp tiền đúng hẹn
Tư vấn và bán các tour du lịch, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có quan điểm, định hướng và mục tiêu sống rõ ràng
Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nữ, ưu tiên tuổi từ 22- 30 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ du lịch là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm sales trên 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Tốt nghiệp các trường đại học, liên quan đến du lịch là một lợi thế
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương: 7.000.000- 9.000.000 triệu đồng + % hoa hồng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng.
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch, teambuilding,...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.
Được cung cấp thiết bị làm việc khi lên chính thức
Chế độ lương, thưởng rõ ràng, đánh giá đúng năng lực làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội