Mô tả công việc
-Công tác mua vật tư thiết bị:
+ Thực hiện việc mua vật tư, thiết bị cho các dự án theo các yêu cầu đáp ứng cho các dự án trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt.
+ Liên hệ nhà cung cấp lên đơn hàng, đơn giá, tìm đơn vị cung cấp
+ Xuất nhập vật tư hàng hóa và ghi chép số liệu xuất nhập hàng ngày theo quy định.
- Theo dõi công nợ:
+ Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi đối chiếu công nợ các nhà cung cấp
- Công tác quản lý hợp đồng
- Kiểm soát hợp đồng giữa công ty và CĐT/nhà thầu chính, kiểm tra, rà soát và tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty các điều khoản trong Hợp đồng.
- Kiểm soát hợp đồng giữa công ty và nhà thầu phụ.
- Kiểm soát quá trình thanh toán giữa công ty và CĐT/nhà thầu chính, theo dõi, cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc Công ty nếu sản lượng thanh toán thực tế thấp hơn nhiều tiền chi Nhà cung cấp, Nhà thầu phụ.
- Kiểm soát quá trình thanh toán giữa công ty và nhà thầu phụ, theo dõi, cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc Công ty nếu thanh toán vượt sản lượng thực tế hoặc vượt ngân sách được phê duyệt ban đầu.
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ Tuổi: từ 26 tuổi trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
Chuyên ngành kinh tế xây dựng, ưu tiên trường ĐHXD Hà Nội hoặc Đại Học kiến trúc..
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên
-Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc.
-Chủ động trong công việc, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo phần mềm AutoCad, Word, Excel...
- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có mong muốn làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Từ 11-15 triệu tùy theo năng lực
- Phụ cấp ăn ca tại công ty.
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, bàn làm việc, điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật LĐsau khi ký HĐLĐ chính thức (hết thời gian thử việc).
- Được thưởng theo quý/năm dựa trên năng lực và thành tích công việc.
- Được hưởng các chế độ đào tạo: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, sản phẩm và dịch vụ của Công ty và những kỹ năng liên quan khác.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn khi có yêu cầu.
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội