Mô tả công việc
1. Lập Ngân sách & Dự báo Nhu cầu Mua hàng
- Xây dựng kế hoạch mua hàng với Nhà cung cấp định kỳ Quý/Tháng/Năm...(Dựa trên lịch sử doanh thu bán hàng, kế hoạch NSO, kế hoạch Trade Promotion, ...)
- Dự báo tài chính, kế hoạch tài chính (phân bổ theo tháng, tăng trưởng tự nhiên/ Promotion, NSO) và xác định số lượng mua hàng tồn kho
2. Sourcing
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức triển khai tìm nguồn cung ứng hàng hóa: tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, phân loại Nhà cung cấp
- Đàm phán chốt hợp đồng, các điều khoản thương mại (trading term, các khoản hỗ trợ ngân sách event/ khuyến mãi với Nhà cung cấp, thuê mướn...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ “win-win” với nhà cung cấp
3. Triển khai Mua hàng (Purchasing)
- Triển khai & quản lý các hoạt động mua hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Cửa hàng/Online Sales
- Nhận thông tin & phối kết hợp với các bên liên quan (Bán hàng, Sản xuất, Kế hoạch, Nhà cung cấp) để hỗ trợ & xử lý các vấn phát sinh đảm bảo đáp ứng đơn hàng
4. Kiểm soát hàng tồn kho
- Quản lý mức tồn kho đảm bảo sản phẩm luôn sẵn có nhưng vẫn đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận được tối đa hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và kinh nghiệm về Quản trị Mua hàng trong ngành bán lẻ ( ưu tiên các lĩnh vực như kính mắt, thời trang, phụ kiện,..)
- Am hiểu về kiến thức mua hàng, xu hướng phát triển ngành hàng trong tương lai
- Hiểu biết về hành vi Khách hàng/ Người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng đàm phán thương lượng, giao tiếp tốt
- Luôn thể hiện tinh thần làm chủ & trách nhiệm cao & luôn hướng đến kết quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15-20 triệu/ tháng ( lương cơ bản + thưởng)
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
- Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí Trưởng nhóm mua hàng, Trưởng phòng mua hàng
- Qùa tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội