Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Nhân viên quản lý tài sản :
- Cấp phát, trang thiết bị tài sản và CCDC theo yêu cầu đề nghị CCDC của các bộ phận khối văn phòng và khối cửa hàng tại Công ty.
- Mua sắm CCDC theo quy định của Công ty.
- Theo dõi tồn kho, nhập xuất, mua, thanh lý CCDC, kiểm soát chặt chẽ việc điều động tài sản trong Công ty.
- Theo dõi sổ sách, chứng từ liên quan đến CCDC.
- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ hàng hoá, tài sản khoa học.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa, tài sản thông qua mã sản phẩm. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp và chính xác của tất cả các chứng từ hàng hoá, tài sản trong toàn Công ty / cửa hàng.
- Theo dõi lịch sử luân chuyển tài sản CCDC.
- Sửa chữa hoặc bảo dưỡng CCDC định kỳ theo quy định, quy trình của Công ty
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các cửa hàng, văn phòng công ty.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: Từ (15-18) triệu/tháng
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học. (Ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính)
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Kỹ năng: Tin học văn phòng tốt (Excel) (Tổng hợp, làm báo cáo dữ liệu)
- Ưu tiên Nam.
- Kỹ năng: Đánh giá sản phẩm, thiết bị và làm việc đàm phán với nhà cung cấp; Am hiểu vật tư, kết cấu, mặt bằng giá thị trường
- Làm việc linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh.
- Giao tiếp tốt, tự tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội